Thursday, September 5, 2024

Cách dưỡng tóc bóng mượt tự nhiên của các mỹ nhân Ấn Độ

Các công thức mặt nạ chăm sóc tóc tự làm từ nguyên liệu thiên nhiên được nhiều mỹ nhân Ấn Độ ưa chuộng giúp mang đến mái tóc bóng mượt.

Cách dưỡng tóc bóng mượt tự nhiên của các mỹ nhân Ấn Độ
Priyanka Chopra Jonas – Ủ tóc bằng sữa chua: Để giải quyết tình trạng da đầu khô ngứa, Priyanka thường áp dụng công thức ủ tóc với các thành phần tự nhiên và dễ tìm gồm: sữa chua, nước cốt chanh và mật ong. Hỗn hợp này giúp loại bỏ gàu, giúp tóc bóng mượt, khắc phục tình trạng tóc khô, xơ rối. Priyanka cho biết trong sữa chua có hàm lượng protein cao giúp dưỡng tóc, hỗ trợ tóc mọc nhanh và óng ả hơn. Ngoài ra, axit lactic cũng có tác dụng giúp mạch máu ở da đầu được lưu thông và hoạt động tốt hơn, kích thích tóc phát triển khỏe mạnh.
Cách dưỡng tóc bóng mượt tự nhiên của các mỹ nhân Ấn Độ
Tamanna Bhatia – tóc bóng mượt với nước ép hành tây: Nước ép hành tây là một trong những nguyên liệu góp phần giữ cho mái tóc của Tamanna Bhatia luôn chắc khỏe, mượt mà. Hành tây có thể giải quyết tình trạng tóc giòn, ngăn ngừa tóc bạc sớm. Ngoài ra, loại thực phẩm này cũng chứa lượng lớn lưu huỳnh, đây nguyên tố vi lượng cần thiết cho quá trình mọc tóc, cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng Keratin – thành phần quan trọng trong cấu trúc sợi tóc, giúp tóc khỏe đẹp. Tamanna Bhatia dùng nước ép hành tây để ủ tóc 2-3 lần/tuần.

 

Cách dưỡng tóc bóng mượt tự nhiên của các mỹ nhân Ấn Độ
Kareena Kapoor Khan – phục hồi tóc xỉn màu bằng các loại dầu: Mỹ nhân Ấn Độ Kareena phục hhồi sinh mái tóc xỉn màu của mình bằng những nguyên liệu hữu cơ với dầu lành tính tự nhiên gồm: dầu ô liu, thầu dầu và hạnh nhân giúp giữ được độ bồng bềnh, óng ả cho mái tóc. Để sở hữu mái tóc mềm mượt, Kareena thường mát xa da đầu và tóc kỹ lưỡng bằng hỗn hợp các loại dầu ít nhất mỗi tháng một lần.
Cách dưỡng tóc bóng mượt tự nhiên của các mỹ nhân Ấn Độ
Deepika Padukone – dưỡng tóc khô bằng dầu dừa: Không chỉ chăm sóc tóc bằng các loại mặt nạ tự nhiên, Deepika Padukone còn ưu tiên kết hợp việc ủ tóc dầu dừa trong chế độ chăm sóc tóc hàng tuần của mình. Đây cũng là phương pháp làm đẹp truyền thống được nhiều phụ nữ Ấn Độ lựa chọn. Trong dầu dừa có lượng lớn vitamin E cùng chất chống oxy hóa cao giúp phục hồi tóc hư tổn, lấy lại độ đàn hồi cho tóc.
Cách dưỡng tóc bóng mượt tự nhiên của các mỹ nhân Ấn Độ
Anushka Sharma – nuôi dưỡng tóc bằng lòng đỏ trứng: Anushka cho biết độ chắc khỏe của tóc tương quan trực tiếp với lượng protein bạn tiêu thụ. Do đó cô ưu tiên sử dụng mặt nạ ủ tóc chứa nhiều protein gồm lòng đỏ trứng, bột amla và dầu dừa – hỗn hợp hữu cơ này sẽ là cứu tinh cho mái tóc khô xơ, gãy rụng. Lòng đỏ trứng chứa lưu huỳnh, kích thích da đầu, chân tóc, thúc đẩy tóc mọc nhanh và tăng cường độ mềm mại cho tóc.

Thu Vân (theo IE)

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi