Thursday, September 5, 2024

Chủ động tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho trẻ thời điểm giao mùa

VTv.vn – Sức đề kháng là “tấm áo giáp” bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây hại. Chủ động tăng sức đề kháng là biện pháp hữu hiệu nhất giúp trẻ vượt qua các thời điểm giao mùa.

Chủ động tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho trẻ thời điểm giao mùa - Ảnh 1.

Giao mùa chính là thời điểm “nhạy cảm” mà trẻ rất dễ mắc các bệnh lý đường hô hấp như viêm mũi họng, viêm phế quản,…. Nguyên nhân là do sự thất thường của thời tiết tạo điều kiện thuận lợi cho các loại virus, vi khuẩn đường hô hấp phát triển mạnh mẽ. Trẻ nhỏ với hệ miễn dịch đang trong quá trình hoàn thiện nên chưa thể thích ứng kịp với sự thay đổi về nhiệt độ, độ ẩm, không khí, đồng thời đề kháng hô hấp của trẻ chưa đủ mạnh để chống lại sự tấn công của các tác nhân gây bệnh.

Để trẻ có cơ thể khỏe mạnh, hạn chế ảnh hưởng của các tác nhân gây bệnh, cha mẹ cần chủ động tăng đề kháng cho trẻ. Trong đó, dinh dưỡng cùng hệ tiêu hoá đóng vai trò quan trọng do 80% tế bào miễn dịch nằm ở hệ tiêu hóa. Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cân đối cùng một đường ruột khỏe mạnh là “bí quyết vàng” tạo ra đề kháng vững vàng cho trẻ. Và hiện nay, sữa chính là lựa chọn tối ưu của cha mẹ giúp con vừa bổ sung dinh dưỡng vừa tăng cường hệ tiêu hoá.

Chọn sữa nào để tăng sức đề kháng cho trẻ, mẹ an tâm?

Sức khỏe đường ruột và hệ miễn dịch có mối liên kết chặt chẽ, tác động qua lại. Đường ruột không chỉ hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn là nơi sản xuất các yếu tố miễn dịch cho cơ thể. Xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ tiếp sức cho trẻ có đề kháng vững vàng, đặc biệt có ý nghĩa những năm đầu đời. Hiểu được điều đó, Công Ty TNHH TM & DV Smart Care Việt Nam kết hợp cùng nhà máy Nutriking – một trong những nhà máy sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam – đã nghiên cứu cho ra đời sữa SUBE A+ – sữa công thức cải tiến cho trẻ một đường ruột khỏe, tăng đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh trong thời điểm giao mùa như viêm đường hô hấp.

Chủ động tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho trẻ thời điểm giao mùa - Ảnh 2.

SUBE A+ – Công thức dinh dưỡng vàng bổ sung 3 lớp đề kháng miễn dịch

 

SUBE A+ – sữa công thức tập trung tăng đề kháng cho trẻ

Công thức dinh dưỡng vàng với 3 lớp đề kháng miễn dịch gồm Lactoferrin, sữa non, và 2FL-HMO được nhập khẩu trực tiếp từ Đức là điểm đặc biệt trong sữa SUBE A+.

Đầu tiên phải kể đến Lactoferrin. Lactoferrin – một protein đa chức năng, được tìm thấy với hàm lượng rất cao trong sữa non với tác dụng chính là bảo vệ trẻ khỏi các mầm bệnh từ bên ngoài. Lactoferrin có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại như E.coli và Salmonella, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi như Lactobacillus và Bifidobacterium, góp phần xây dựng “thành trì” miễn dịch kiên cố hơn. Nó cũng có khả năng chống vi khuẩn, chống viêm và hỗ trợ phục hồi tổn thương đường ruột. Các nghiên cứu cho thấy việc bổ sung Lactoferrin vào chế độ ăn hàng ngày cho trẻ có thể giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch và giảm tần suất nhiễm trùng đường ruột.

Chủ động tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho trẻ thời điểm giao mùa - Ảnh 3.

Thứ ba, với 2’FL HMO là loại HMO phổ biến nhất trong sữa mẹ. 2’FL HMO không chỉ giúp duy trì sức khỏe của hệ vi khuẩn đường ruột mà còn có tác dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ nâng cao hoạt động của hệ miễn dịch. Nhờ đó, tình trạng nhiễm trùng và nhiễm khuẩn đường hô hấp hiếm khi xảy ra ở trẻ được uống sữa có chứa 2’FL HMO.

Bên cạnh đó, SUBE A+ còn sở hữu hệ dưỡng chất lên tới hơn 30 thành phần, trong đó có chứa tới 20 vitamin và khoáng chất quan trọng, cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ như DHA, ARA, Kẽm, Selen, Canxi, Photpho, Magie, vitamin A-C-E, vitamin D3,…

Chủ động tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho trẻ thời điểm giao mùa - Ảnh 4.

SUBE A+ được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng

 

Chính ưu điểm nổi bật về thành phần đã giúp sữa SUBE A+ nhanh chóng được các chuyên gia nhi, chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và khuyên dùng, đặc biệt là với trẻ có hệ miễn dịch kém, sức đề kháng yếu và trong thời điểm giao mùa.

Sữa SUBE A+ được đông đảo các mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng

Với hương vị không quá ngọt, thanh mát dễ uống, phù hợp với vị giác của trẻ em Việt Nam cùng với công thức dinh dưỡng được nghiên cứu kỹ càng để phù hợp với dinh dưỡng cho trẻ từng giai đoạn, từng độ tuổi nên sữa SUBE A+ đã nhanh chóng có mặt trên kệ hàng của các chuỗi, các shop mẹ bé từ Bắc vào Nam và được đông đảo các mẹ lựa chọn cho con.

Chủ động tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho trẻ thời điểm giao mùa - Ảnh 5.

SUBE A+ giúp con sở hữu đề kháng khoẻ và hệ miễn dịch vững vàng. Tạo nền tảng để con yêu khôn lớn khỏe mạnh, phát triển tốt cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ.

Thông tin liên hệ: Công Ty TNHH TM & DV Smart Care Việt Nam

Hotline: 096.54.54.888

Website: https://subea.smartcarevietnam.vn

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi