Thursday, September 5, 2024

Lộ diện 2 cầu thủ Nga đầu tiên đã đến Việt Nam: Có ngôi sao khoác áo PSG!

Sáng nay (4.9), 2 ngôi sao đầu tiên của đội tuyển Nga đã đặt chân đến Hà Nội để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

2 cầu thủ đầu tiên của đội tuyển Nga đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội. Đó là tiền vệ Daler Kuzyaev và thủ môn Matvei Safonov. Cả hai đều đang thi đấu tại Pháp. Trong khi Kuzyaev đang chơi cho CLB Le Harve, thủ môn Safonov là thành viên của Paris Saint-Germain – đương kim vô địch nước Pháp. 

Bộ đôi Safonov và Kuzyaev cũng là những ngôi sao hiếm hoi của Nga ở đợt tập trung này đang khoác áo các CLB nước ngoài, trong bối cảnh phần lớn lực lượng do HLV Valeri Karpin triệu tập đều đang thi đấu trong nước. Những ngôi sao quốc tế khác như Arsen Zakharyan, Aleksandr Golovin đều không tham dự giải đấu tại Việt Nam.

Lộ diện 2 cầu thủ Nga đầu tiên đã đến Việt Nam: Có ngôi sao khoác áo PSG!

Thủ môn Safonov (trái) và tiền vệ Kuzyaev có mặt tại sân bay Nội Bài. Họ di chuyển từ Pháp

ẢNH: VFF

Sinh năm 1999, thủ môn Safonov từng có 7 mùa giải chơi ở giải Ngoại hạng Nga, trước khi chuyển tới Paris Saint-Germain từ CLB Krasnodar với mức phí 20 triệu euro. Mùa trước, Safonov ra sân 30 trận trong màu áo Krasnodar. Tuy nhiên tại PSG, thủ môn này chưa có cơ hội thể hiện mình, do anh phải ngồi dự bị cho thủ môn Gianluigi Donnarumma. Trong khi đó, tiền vệ kỳ cựu Kuzyaev (31 tuổi) cũng ngồi dự bị ở Le Harve, chỉ ra sân 8 phút ở trận đấu gần nhất.

Trước giờ lên đường sang Việt Nam thi đấu giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, HLV  Karpin đã công bố danh sách 28 tuyển thủ.

Theo danh sách Liên đoàn Bóng đá Nga gửi, tổng số thành viên sang Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 tổ chức từ ngày 5.9 đến 10.9 tại sân Mỹ Đình, là 60 người. Cụ thể lãnh đội, ban huấn luyện… gồm 32 thành viên và 28 cầu thủ.

Lộ diện 2 cầu thủ Nga đầu tiên đã đến Việt Nam: Có ngôi sao khoác áo PSG!

HLV Karpin hy vọng cầu thủ nỗ lực thể hiện mình

ẢNH: VFF

Lúc 11 giờ 30 hôm nay (4.9), toàn bộ các thành viên còn lại của đội tuyển Nga sẽ đáp chuyên cơ xuống sân bay Nội Bài.

Trả lời phỏng vấn truyền thông Nga, HLV Karpin cho biết: “Tôi nhìn thấy trong mắt các cầu thủ sự sẵn sàng và khao khát được chơi cho đội tuyển quốc gia, dù là trận đấu với đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan hoặc bất kỳ trận đấu nào khác. Cho đến nay mọi thứ vẫn ổn và chúng ta sẽ chờ đợi sự thể hiện của họ”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi