Friday, September 6, 2024

Ford Fiesta đã qua sử dụng giá dưới 200 triệu, phù hợp với người mới

Ford Fiesta đời 2011 phiên bản sedan, số tự động đã qua sử dụng rao bán lại với giá dưới 200 triệu đồng, phù hợp với người mua xe lần đầu có kinh tế eo hẹp.

Ford Fiesta khá quen thuộc với thị trường Việt Nam trong những năm 2011 – 2016. Dòng xe hạng B này có 2 biến thể sedan và hatchback cho nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, bản sedan số tự động được nhiều gia đình lựa chọn vì sự tiện lợi của khoang hành lý.
Ford Fiesta đã qua sử dụng giá dưới 200 triệu, phù hợp với người mới

Ford Fiesta đời 2011 bản sedan phù hợp với nhu cầu di chuyển của gia đình nhỏ

Sau 13 năm lăn bánh, những chiếc Ford Fiesta sedan bản số tự động có giá rao bán dưới 200 triệu đồng, ngang giá xe điện Wuling Hongguang Mini EV mới. Dòng xe này phù hợp với khách hàng có kinh tế eo hẹp nhưng vẫn muốn mua xe có khoang hành lý cho các chuyến đi gia đình.

Dòng xe hạng B này có hai biến thể sedan và hatchback trình làng thị trường Việt Nam lần đầu vào tháng 5.2011. Mẫu xe này được kỳ vọng cạnh tranh với Toyota Vios ở thời điểm đó. Thiết kế bắt mắt và khả năng vận hành êm ái là ưu điểm của Ford Fiesta.

Ford Fiesta đã qua sử dụng giá dưới 200 triệu, phù hợp với người mới

So với bản hatchback, biến thể sedan của Ford Fiesta có thêm khoang hành lý lớn

Ford Fiesta kế thừa phong cách kiến tạo kiểu Kinetic với các đường dập nổi xây đắp xuyên suốt từ đầu xe đến thân và đuôi xe, mang lại cảm giác trẻ trung, cá tính.

Ở thời điểm tung ra thị trường Việt Nam, Ford Fiesta sở hữu động cơ 1.4 lít và 1.6 lít với lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp Powershift cùng các trang thiết bị tiêu chuẩn như hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống hỗ trợ ngang dốc của Ford (Hill Launch Assit), tính năng Neutral Coast Down – tự động ngắt côn khi giảm ga, tận dụng lực quán tính để vận hành giúp xe tiết kiệm nhiên liệu…

Ford Fiesta đã qua sử dụng giá dưới 200 triệu, phù hợp với người mới

Nội thất Ford Fiesta đời 2011 trang bị cơ bản, không quá rộng rãi

Ở năm đầu tiên tham gia thị trường Việt Nam, Fiesta được ví như gà đẻ trứng vàng của Ford. Trong 7 tháng cuối năm 2011, doanh số Fiesta đạt 1.810 chiếc, chiếm 18,4% thị phần phân khúc xe cỡ nhỏ. Đây là con số ấn tượng đối với mẫu xe tân binh.

Đến năm 2015, doanh số của Ford Fiesta đạt 829 chiếc, năm 2016 là 949 chiếc. Bước sang năm 2017, doanh số Ford Fiesta xuống còn 504 chiếc. Những vấn đề liên quan đến lỗi hộp số Powershift là một trong những nguyên nhân khiến doanh số của Ford suy giảm, trong đó có mẫu xe Fiesta. Tính đến hết tháng 11.2018, chỉ có 395 chiếc Ford Fiesta bán ra thị trường, doanh số ảm đạm này khiến Ford Fiesta bị khai tử tại Việt Nam.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi