Saturday, September 7, 2024

Quảng Ngãi: Khởi tố cựu trưởng phòng Ban Quản lý KKT Dung Quất

Cựu trưởng phòng Quản lý quy hoạch và xây dựng, thuộc Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi, bị khởi tố về hành vi nhận hối lộ.

Tối 5.9, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Trần Minh Khôi (48 tuổi, ở P.Nguyễn Nghiêm, TP.Quảng Ngãi, chỗ ở hiện nay Q.Bình Thạnh, TP.HCM) về hành vi nhận hối lộ.
Quảng Ngãi: Khởi tố cựu trưởng phòng Ban Quản lý KKT Dung Quất

Công an đọc quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Minh Khôi

ẢNH: THANH HẢI

Ông Trần Minh Khôi là cựu Trưởng phòng Quản lý quy hoạch và xây dựng thuộc Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi (viết tắt là Ban Quản lý KKT Dung Quất).

Như Thanh Niên đã thông tin, liên quan đến vụ án đưa hối lộ, nhận hối lộ xảy ra tại Ban Quản lý KKT Dung Quất, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Phạm Trọng Nghĩa, Phó trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và ông Trần Thạnh Nam, Phó trưởng phòng Quản lý tài nguyên và môi trường, Ban Quản lý KKT Dung Quất về hành vi đưa hối lộ, nhận hối lộ.

Tiếp tục điều tra, Cơ quan CSĐT khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Lê Thế Tào (54 tuổi, ở P.Trần Phú, TP.Quảng Ngãi), là giám đốc của một doanh nghiệp tư nhân về hành vi đưa hối lộ.

“Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp điều tra mở rộng vụ án và kêu gọi những người có liên quan trong vụ án trên khẩn trương đầu thú, tố giác tội phạm và khắc phục hậu quả để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật”, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết thêm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi