Friday, September 6, 2024

Tai nạn giữa xe đầu kéo và xe máy khiến 2 bé tử vong

Trong lúc rẽ phải tại giao lộ, chiếc xe đầu kéo xảy ra va chạm với xe máy. Vụ tai nạn khiến 2 cháu bé tử vong, người phụ nữ bị thương nặng.

Rạng sáng 6.9, lực lượng thuộc Công an Q.Bình Tân, Công an TP.HCM đã giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn giữa xe đầu kéo và xe máy xảy ra tại giao lộ Trần Văn Giàu – Nguyễn Cửu Phú (P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân), khiến hai cháu bé tử vong, người phụ nữ bị thương nặng.
Tai nạn giữa xe đầu kéo và xe máy khiến 2 bé tử vong

Chiếc xe đầu kéo trong lúc rẽ phải tại giao lộ thì xảy ra va chạm với xe máy

ẢNH: TRẦN KHA

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 5.9, xe đầu kéo biển số 50H – 324.43 kéo theo rơ-moóc chạy trên đường Trần Văn Giàu, hướng từ đường Võ Trần Chí ra quốc lộ 1.

Khi đến giao lộ nói trên, tài xế xe đầu kéo cho xe rẽ phải vào đường Nguyễn Cửu Phú thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 75H1 – 576.83 do người phụ nữ ngoài 30 tuổi cầm lái (chưa rõ hướng di chuyển), chở theo hai cháu bé (khoảng 1 tuổi và 6 tuổi).

Tai nạn giữa xe đầu kéo và xe máy khiến 2 bé tử vong

Vụ tai nạn khiến hai cháu bé tử vong tại chỗ, người phụ nữ bị thương nặng

ẢNH: TRẦN KHA

Hậu quả, cả 3 người đi trên xe máy bị cuốn vào gầm xe đầu kéo. Hai cháu bé tử vong tại chỗ, người phụ nữ bị thương nặng được người dân đưa ra khỏi gầm xe đầu kéo và được xe cứu thương của một phòng khám đa khoa gần đó chở vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nặng. Tại hiện trường, xe máy nằm biến dạng dưới gầm xe đầu kéo.

Tai nạn giữa xe đầu kéo và xe máy khiến 2 bé tử vong

Lực lượng chức năng cho xe cẩu nâng xe đầu kéo lên để đưa xe máy kẹt dưới gầm ra ngoài

ẢNH: TRẦN KHA

Nhận tin báo, Công an Q.Bình Tân phối hợp Công an TP.HCM đến khám nghiệm hiện trường. Tối cùng ngày, một cán bộ thuộc lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường cho biết, hai cháu bé tử vong gồm 1 nam, 1 nữ; còn người phụ nữ đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Lực lượng chức năng cũng cho trích xuất camera an ninh quanh khu vực để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe đầu kéo và xe máy cũng như danh tính những người tử vong, bị thương.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi