Saturday, September 7, 2024

ABC News chốt quy định trong cuộc tranh luận đầu tiên giữa cặp đôi Trump-Harris

Hãng truyền thông ABC News vừa đưa ra những quy định cuối cùng cho cuộc tranh luận đầu tiên giữa ứng cử viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa – ông Donald Trump và bà Kamala Harris – ứng cử viên Tổng thống của Đảng Dân chủ.

Cuộc tranh luận trực tiếp trên sóng của ABC News dự kiến diễn ra vào ngày 10/9 tại Philadelphia, bang Pennsylvania

Theo quy tắc tranh luận, các câu hỏi dành cho 2 ứng cử viên sẽ chỉ được người điều hành hỏi và mỗi ứng cử viên sẽ có hai phút để trả lời, micrô của họ sẽ bị tắt khi đến lượt ứng cử viên kia phát biểu.

Mỗi ứng cử viên Tổng thống sẽ được phát một cây bút, một tập giấy và một chai nước nhưng không được sử dụng những ghi chú viết sẵn. Các ứng cử viên sẽ không được phép tương tác với nhân viên trong chiến dịch tranh cử của họ, kể cả trong thời gian nghỉ quảng cáo.

Thông báo của ABC News được đưa ra sau khi nhóm tranh cử của bà Kamala Harris yêu cầu hãng truyền thông không tắt mic của các ứng cử viên Tổng thống trong suốt buổi tranh luận; trong khi nhóm của ông Donald Trump đề nghị giữ nguyên các quy tắc như buổi tranh luận giữa ông và đương kim Tổng thống Joe Biden hồi tháng 6. Hiện chưa rõ phản ứng của các bên về những quy tắc tranh luận được ABC News vừa thông báo.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi