Saturday, September 7, 2024

Phóng viên VTV tỏa đi các địa phương đưa tin bão số 3

VTV.vn – Để cập nhật những thông tin mới nhất về cơn bão số 3, các phóng viên của VTV đã được chia thành nhiều ê-kíp khác nhau tác nghiệp tại các tỉnh, thành.

Mỗi tiếng một lần, Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục lên các bản tin cập nhật liên tục tình hình cơn bão số 3.

Với mức độ nguy hiểm của bão số 3, việc cập nhật thông tin nhanh, chính xác là điều vô cùng quan trọng nhằm tránh những tổn thất bão có thể gây ra đối với đời sống của người dân. Và từ ngày 6/9, nhiều ê-kíp phóng viên của Đài THVN đã được cử đến những điểm nóng để đưa những thông tin, diễn biến về bão số 3 đến với khán giả.

Phóng viên VTV tỏa đi các địa phương đưa tin bão số 3 - Ảnh 1.

Phóng viên Mạnh Cường đang có mặt tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết bão số 3 đang áp sát đất liền các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng.

Phóng viên VTV tỏa đi các địa phương đưa tin bão số 3 - Ảnh 2.

Phóng viên Mạnh Tú hiện có mặt tại Nam Định. Anh cho biết trong sáng nay, Nam Định cũng đã bắt đầu chịu ảnh hưởng từ cơn bão số 3. Nhiều hoạt động sinh hoạt, công việc của người dân đã phải dừng hoàn toàn do mưa to và gió mạnh.

Với tinh thần của những phóng viên thời sự khi đi vào những nơi là điểm nóng, các phóng viên của VTV đều mong muốn đưa được thông tin nhanh nhất, mới nhất để cho người dân biết được bão đang diễn biến ở đâu, như thế nào và chúng ta đang làm gì, để người dân có thể yên tâm phần nào về những gì chúng ta đang đối phó. Mục tiêu cập nhật những thông tin sớm giúp người dân có những biện pháp phòng ngừa an toàn khi bão đến cũng là động lực để các phóng viên lăn xả trong những ngày này.

Phóng viên VTV tỏa đi các địa phương đưa tin bão số 3 - Ảnh 3.

Phóng viên Trường Sơn của Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số của VTV trong bản tin Breaking News. Phóng viên Trường Sơn được phân công đưa tin tại điểm Quảng Ninh.

Trong bản tin live sáng nay (7/9), cập nhật tại điểm Quảng Ninh, phóng viên Trường Sơn cho biết mức gió sáng nay tại đây “đã tăng lên gấp đôi, gấp 3 lần so với trước”. 

“Những cây xanh ở đây đã đều bị gãy đổ hết” và một chiếc lều được buộc rất chặt nhưng có những lúc cảm thấy lều bị nhấc lên bởi sức gió. Phóng viên Trường Sơn nói anh cảm thấy sự ảnh hưởng của cơn bão số 3 đến Quảng Ninh trong sáng nay đã ngày một lớn hơn.

Nhiều xe máy đã bị đổ và gió càng ngày càng to hơn ở Quảng Ninh.

Phóng viên Tùng Thư tác nghiệp tại Cô Tô, Quảng Ninh sáng nay (7/9). Cô là một trong các phóng viên VTV được phân công tác nghiệp tại các địa phương được dự đoán là nơi tâm bão đi qua để cập nhật những thông tin nóng nhất về cơn bão số 3 gửi tới khán giả.

Phóng viên VTV tỏa đi các địa phương đưa tin bão số 3 - Ảnh 6.

Phóng viên Tùng Thư cập nhật tình hình bão số 3 tại Cô Tô, Quảng Ninh, trưa 7/9.

Các phóng viên cho biết khi được cử đến những điểm nóng của báo số 3 – những địa phương được dự đoán bão sẽ đi qua – tất cả đều mong muốn đưa được thông tin nhanh nhất đến với người xem.

Phóng viên VTV tỏa đi các địa phương đưa tin bão số 3 - Ảnh 7.

Phóng viên Quốc Sáng cập nhật tại Hải Phòng, trưa 7/9.

Phóng viên VTV tỏa đi các địa phương đưa tin bão số 3 - Ảnh 8.

Phóng viên Sơn Hà có mặt tại tỉnh Thái Bình.

Phóng viên VTV tỏa đi các địa phương đưa tin bão số 3 - Ảnh 9.

Phóng viên Nguyễn Ngân cập nhật tại Hà Nội.

Phóng viên VTV tỏa đi các địa phương đưa tin bão số 3 - Ảnh 10.

Phóng viên Hà Mai của Ban Thời sự trong phóng sự về bão số 3 phát sóng trong bản tin “Việt Nam hôm nay” chiều qua (6/9). Cô thuộc ê-kíp của Ban Thời sự được cưr đến Quảng Ninh để đưa tin bão.

Trong ngày hôm nay, sẽ có nhiều ê-kíp của VTV có mặt tại các điểm Hải Phòng và Quảng Ninh – nơi được cho biết sẽ chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề của bão số 3. Cùng với đó, những phóng viên khác tác nghiệp tại Nam Định, Thái Bình, Hà Nội…

Breaking News - Chương trình tin tức trên nền tảng số thu hút khán giả Breaking News – Chương trình tin tức trên nền tảng số thu hút khán giả

VTV.vn – Breaking News là thay đổi của Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số nhằm tiến gần hơn với khán giả, mang lại những chương trình phù hợp với sự thay đổi của xã hội.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi