Sunday, September 8, 2024

Anh trai vượt ngàn chông gai – Tập 10: Kết quả loại gây sốc đối với 4 Anh tài

VTV.vn – Neko Lê, Đăng Khôi, Phạm Khánh Hưng và Nguyễn Trần Duy Nhất là những người nói lời chia tay với chương trình sau khi Công diễn 4 khép lại.

Trước khi đến với phần khó khăn nhất – công bố Anh tài bị loại – các Nhà đã tiếp tục cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc trong phần thi đấu song ca và đấu nhóm.

*Những màn song ca cực chất của các Anh tài

Là tiết mục song ca đầu tiên, 2 “anh chàng độc thân” Quốc Thiên và Rhymastic của Nhà Trẻ đã cho khán giả thưởng thức không gian cảm xúc mới của Đêm cô đơn vui tươi và “tưng bừng” hơn so với bản gốc vốn có nhịp điệu chậm rãi, mang nhiều nỗi buồn thường thấy. “Mọi người sẽ nghĩ bài Đêm cô đơn lần này sẽ buồn. Nhưng mà không. Tại vì bài này em đã hát với Phương Linh, Phương Phương Thảo, Uyên Linh,…và rất nhiều ca sĩ nữ khác rồi”, Quốc Thiên chia sẻ với host Anh Tuấn và khán giả về ý tưởng dàn dựng mới mẻ cho tiết mục.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 10: Kết quả loại gây sốc đối với 4 Anh tài - Ảnh 1.

Rhymastic và Quốc Thiên hát Đêm cô đơn

Tiếp đó Phạm Khánh Hưng và Đỗ Hoàng Hiệp ở Nhà Mứt Gừng đã khiến khán giả khó quên khi mang đến tiết mục Gọi anh da diết, tràn ngập cảm xúc từ hai chất giọng có “thái cực” khác nhau. Đây cũng là cột mốc đầu tiên cả hai hát song ca cùng nhau kể từ khi bắt đầu sự nghiệp.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 10: Kết quả loại gây sốc đối với 4 Anh tài - Ảnh 2.

Phạm Khánh Hưng và Đỗ Hoàng Hiệp

Cuối chương trình, Đỗ Hoàng Hiệp cũng tâm sự với Phạm Khánh Hưng: “Em và anh là hai cực hoàn toàn khác nhau. Nhưng em rất vui vì mình đã làm một điều không thể là cùng đứng trên sân khấu và cùng hát một bài hát. Kết quả có như thế nào không quan trọng, nhưng em vẫn luôn tôn trọng và nhớ đến khoảnh khắc đó”.

Tiết mục Chuyện nhà bé thôi, con đừng về của Kay Trần, Bùi Công Nam ở Nhà Chín Muồi đã lấy đi ít nhiều nước mắt của khán giả và các Anh tài khi đã khơi lên giá trị của gia đình trong cách kể chuyện xúc động.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 10: Kết quả loại gây sốc đối với 4 Anh tài - Ảnh 3.

Bùi Công Nam và Kay Trần

Là tiết mục song ca cuối cùng, 12h03 của Cường Seven và (S)TRONG Trọng Hiếu ở Nhà Cá Lớn đã khuấy động không khí bằng giai điệu sôi động cùng vũ đạo lôi cuốn.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 10: Kết quả loại gây sốc đối với 4 Anh tài - Ảnh 4.

Tiết mục 12h03 của S(TRONG) Trọng Hiếu và Cường Seven

Chia sẻ với khán giả, Cường Seven đây là tiết mục ý nghĩa với bản thân anh khi được kết hợp cùng (S)TRONG Trọng Hiếu, người mà anh rất ngưỡng mộ và đồng điệu trong sự nghiệp của mình bởi khả năng từ ca hát đến vũ đạo của đồng đội.

*Dấu ấn từ những tiết mục mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc

Mở đầu với tiết mục Mưa trên phố Huế, Nhà Chín Muồi nỗ lực hết mình để mang đến không gian đậm chất Huế như kết hợp nghệ thuật múa chén, Nhã nhạc cung đình Huế, hình ảnh nón lá, tà áo dài thướt tha,.. Bài hát được làm mới với ngôn ngữ âm nhạc hiện đại từ giai điệu, đến các đoạn rap. Tiết mục có sự kết hợp nghệ sĩ khách mời là NSƯT Anh Tấn, nghệ sĩ Hồ Nga và nhóm Mặt trời đỏ.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 10: Kết quả loại gây sốc đối với 4 Anh tài - Ảnh 5.

Tiết mục Mưa trên phố Huế đến từ Nhà Chín Muồi

Nhà Trẻ gây ấn tượng với tiết mục Đào liễu từ việc các nghệ sĩ nam hát chèo đến ý tưởng dàn dựng trên sân khấu. Phần trình diễn có sự góp mặt của nghệ sĩ khách mời là NSND Thu Huyền.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 10: Kết quả loại gây sốc đối với 4 Anh tài - Ảnh 6.

Tiết mục Đào liễu của Nhà Trẻ

Tái hiện không gian hội làng rực sắc đỏ – lễ hội đặc trưng lưu giữ văn hóa Việt Nam, kết hợp những giai điệu, vũ đạo hiện đại, Nhà Trẻ đã mang đến màn trình diễn thỏa mãn khán giả.

Với Dạ cổ hoài lang, Nhà Mứt Gừng đã mang đến tiết mục xúc động khi cố gắng lột tả được nỗi đau của chia lìa, mất mát của vợ – chồng, người thân trong gia đình. Tiết mục có sự kết hợp với nghệ sĩ khách mời là NSND Hữu Quốc.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 10: Kết quả loại gây sốc đối với 4 Anh tài - Ảnh 7.

Tiết mục Dạ cổ hoài lang của Nhà Mứt Gừng

Tiết mục Chiếc khăn piêu mang đậm chất dân ca vùng núi Tây Bắc khi các thành viên Nhà Cá Lớn kết hợp nhạc cụ là khèn, đàn môi, sáo mèo cùng hình ảnh chiếc khăn piêu, cô gái Thái, các chiến sĩ biên phòng,… Tiết mục còn có sự góp mặt của khách mời là nghệ sĩ sáo mèo Đinh Nhật Minh.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 10: Kết quả loại gây sốc đối với 4 Anh tài - Ảnh 8.

Tiết mục Chiếc khăn piêu Nhà Cá Lớn

Qua tiết mục, Nhà Cá Lớn mong muốn ca ngợi tình cảm hậu phương đẹp đẽ và tri ân những chiến sĩ biên phòng đang canh gác, bảo vệ bình yên vùng biên giới.

Sau Công diễn 4, dù chiến thắng 2/3 các phần thi đấu (song ca và nhóm) nhưng Nhà Chín Muồi bất ngờ bị Nhà Trẻ vượt lên vào phút chót để giành vị trí an toàn duy nhất. Và 4 Anh tài phải nói lời chia tay là Neko Lê – Nhà Chín Muồi, Đăng Khôi – Nhà Cá lớn, Phạm Khánh Hưng và Nguyễn Trần Duy Nhất – Nhà Mứt Gừng.

Tập 11 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng vào lúc 20h trên VTV3 ngày 14/9 với gợi ý rất đáng chú ý về sự trở lại của một Anh tài.

Điểm tựa văn hóa của Anh trai vượt ngàn chông gai Điểm tựa văn hóa của Anh trai vượt ngàn chông gai

Dàn nghệ sĩ khách mời tiếp sức cho các Anh tài trong Công diễn 'chông gai' nhất Dàn nghệ sĩ khách mời tiếp sức cho các Anh tài trong Công diễn “chông gai” nhất

Anh trai vượt ngàn chông gai - Công diễn 4 bất ngờ xảy ra với phần trình diễn solo Anh trai vượt ngàn chông gai – Công diễn 4 bất ngờ xảy ra với phần trình diễn solo

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi