Tuesday, September 10, 2024

Lời kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Bắc

Những ngày vừa qua, bão số 3 – cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong vòng 30 năm qua đã đi vào đất liền Hải Phòng, Quảng Ninh với sức gió mạnh nhất cấp 13 – cấp 14, giật cấp 16 – cấp 17.

Hoàn lưu bão có phạm vi ảnh hưởng rộng khắp khu vực Bắc bộ – Thanh Hóa (26 tỉnh, thành phố) gây mưa lớn, sạt lở đất, thiệt hại rất lớn về người, tài sản.

Dù bão số 3 đã tan nhưng cảnh báo từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho thấy, trong những ngày tới, hoàn lưu bão tiếp tục gây ra mưa lớn, ngập lụt, sạt lở đất ở các tỉnh miền Bắc.

Khi mưa lũ qua đi sẽ có rất nhiều gia đình mất đi người thân, không còn tài sản, sống trong cảnh “màn trời chiếu đất”, cần có sự chung tay góp sức giúp đỡ của cộng đồng. Để chung tay giúp đỡ, sẻ chia với người dân phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do mưa bão số 3, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên VN, Báo Thanh Niên rất mong các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và quý bạn đọc gần xa trên tinh thần tương thân tương ái, “nhiễu điều phủ lấy giá gương”, hỗ trợ giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn do mưa lũ, thể hiện nghĩa cử và tình cảm đoàn kết truyền thống của dân tộc VN mỗi khi có thiên tai, bão lũ.

Mọi sự đóng góp xin gửi về tòa soạn Báo Thanh Niên (268 – 270 Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM) hoặc tòa soạn tại Hà Nội và các văn phòng đại diện Báo Thanh Niên trên cả nước. Bạn đọc cũng có thể chuyển khoản theo tài khoản: Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 10006868 – Ngân hàng Eximbank – chi nhánh Sài Gòn hoặc số tài khoản 6868866868 tại Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Tân Định. Nội dung ghi: Hỗ trợ đồng bào trong cơn bão số 3.

Báo Thanh Niên sẽ kịp thời tổ chức những chuyến cứu trợ đến với đồng bào vùng mưa lũ các tỉnh miền Bắc để chuyển tải tình cảm, tấm lòng của bạn đọc gần xa và cập nhật thông tin đầy đủ trên mặt báo.

Xin chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của quý bạn đọc!

Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay hỗ trợ nạn nhân bão số 3, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Báo Thanh Niên đóng góp ủng hộ mỗi người một ngày lương, với tổng số tiền là 161.113.000 đồng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi