Tuesday, September 10, 2024

VTV phát “1 tiếng 1 bản tin đặc biệt” cập nhật lũ khẩn cấp

VTV.vn – Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện bản tin đặc biệt với tần suất 1 tiếng 1 bản tin cập nhật tình hình mưa lũ sau bão số 3.

Sau các bản tin cập nhật 1 tiếng 1 bản tin về bão số 3, VTV tiếp tục thực hiện bản tin đặc biệt phát với tần suất 1 tiếng 1 bản tin cập nhật tình hình mưa lũ sau bão. Cùng với đó, các phóng viên, BTV sau khi tỏa đi các địa phương cập nhật bão số 3, tiếp tục được điều động đến các địa phương khác để đưa tin tình hình mưa lũ.

Phóng viên của Ban Thời sự và Trung tâm Sản xuất và phát triển nội dung số đã tỏa đi khắp các tỉnh, thành phố: Yên Bái, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Hải Phòng… để đưa tin. Trong bản tin Thời sự 19h ngày 9/9, họ đã cập nhật tới khán giả hình ảnh, thông tin tại các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ sau bão.

VTV phát 1 tiếng 1 bản tin đặc biệt cập nhật lũ khẩn cấp - Ảnh 1.

Phóng viên Mạnh Tú tác nghiệp tại Thái Nguyên.

VTV phát 1 tiếng 1 bản tin đặc biệt cập nhật lũ khẩn cấp - Ảnh 2.

Phóng viên Nguyễn Sơn tác nghiệp tại Lào Cai.

VTV phát 1 tiếng 1 bản tin đặc biệt cập nhật lũ khẩn cấp - Ảnh 3.

Phóng viên Quý Thông tác nghiệp tại Phú Thọ.

VTV phát 1 tiếng 1 bản tin đặc biệt cập nhật lũ khẩn cấp - Ảnh 4.

Phóng viên Ngọc Sơn tác nghiệp tại Lạng Sơn.

Cùng với đội ngũ phóng viên và BTV của hai đơn vị tin tức chủ lực của VTV kể trên, Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục điều động thêm phóng viên, BTV của các Ban Truyền hình tiếng dân tộc, Ban Khoa giáo, Ban Truyền hình đối ngoại… tham gia tác nghiệp đưa tin mưa lũ.

Thời báo VTV liên tục cập nhật những thông tin chính thống, tin cậy về tình hình mưa lũ ở các địa phương trên Báo điện tử VTV Online (VTV.vn). Bên cạnh các tin cập nhật, VTV Online có bài  live (tường thuật) cập nhật xuyên suốt mỗi ngày. Cùng với đó, trên nền tảng số, Trung tâm Sản xuất và phát triển nội dung số thực hiện các bản tin Breaking News, livestream cập nhật tình hình mưa lũ tại một số địa phương.

Phóng viên VTV tỏa đi các địa phương đưa tin bão số 3 Phóng viên VTV tỏa đi các địa phương đưa tin bão số 3

VTV.vn – Để cập nhật những thông tin mới nhất về cơn bão số 3, các phóng viên của VTV đã được chia thành nhiều ê-kíp khác nhau tác nghiệp tại các tỉnh, thành.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi