Wednesday, September 11, 2024

Độc đạo – Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương

VTV.vn – Ông Toàn cho Hồng mấy chục phần trăm cổ phần và muốn con trai nuôi đi cứu Khương. Dù từ chối cổ phần nhưng Hồng hứa vẫn sẽ đi cứu Khương.

Hồng lên đường đi cứu Khương

Trong cuộc trò chuyện giữa hai bố con, ông Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) nhắc nhở Hồng (Doãn Quốc Đam) quá mềm yếu. Hồng nhắc lại chuyện năm xưa ông Toàn cũng mềm yếu thì Hồng mới có được ngày hôm nay. Năm đó, ông đã đồng ý cho Hồng trồng cái cây mà Hồng thích, đổi lại Hồng phải chơi với Khương – con trai của ông Toàn.

Bây giờ, ông Toàn biết Hồng đã lớn, chắc hẳn Hồng biết lý do tại sao ông giữ Hồng ở lại. Hồng nói là vì Khương. Theo Hồng, điều đó chứng tỏ bố yêu gia đình – khác với cách cư xử của bố bên ngoài. “Dù được công nhận hay là chưa thì con vẫn rất hạnh phúc khi được làm con của bố” – Hồng nói và hứa sẽ cố gắng giúp bố gánh vác gia đình.

Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương - Ảnh 1.

Hồng đi câu cá, một cậu bé quen cũng xin ngồi câu cùng. Nghe cậu bé nói về hoàn cảnh bố mất sớm, mẹ phải đi làm sớm kiếm tiền, Hồng lại thấy mềm lòng khi nhớ lại chuyện đuổi việc lái xe nghiện ma túy hôm trước.

Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương - Ảnh 2.

Bà Mộc (NS Nguyệt Hằng) yêu cầu mấy tên bạn của Khương phải khai ra Khương ở đâu, hóa ra bọn chúng lại là đàn em của Dương “cơ bắp”. Chúng khai Dương đang giữ Khương, nếu ông Toàn muốn Khương sống thì phải làm theo lệnh. Ông Toàn tức giận rạch một vết ở cổ đàn em Dương mang tính cảnh cáo, rồi yêu cầu bọn chúng về báo với Dương, nếu động đến con trai ông thì chỉ có chết.

Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương - Ảnh 3.

Khương bị người của Dương trói nhốt. Sau đó, bọn chúng gửi hình ảnh cho bà Mộc. Cả hai vợ chồng cùng xem hình ảnh Khương bị nhốt, ông Toàn quá sốc lăn ra bất tỉnh. Bà Mộc gọi điện cho Hồng báo tin bố cấp cứu. Bác sĩ cho biết ông Toàn chỉ vì mệt mỏi, suy nghĩ quá độ nên bị ngất đi. Vừa tỉnh dậy, ông Toàn đã đòi về nhà, không ai cản được.

Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương - Ảnh 4.
Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương - Ảnh 5.
Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương - Ảnh 6.

Về nhà, ông Toàn quyết định cho Hồng mấy chục phần trăm cổ phần của Toàn Lâm và giao cho Hồng nhiệm vụ quan trọng – đi giải cứu Khương. Một mình một xe đi tới gặp Dương cơ bắp để cứu em trai, Hồng nghĩ lại lời bố nuôi nói rằng, sự dạy dỗ khắc nghiệt của ông cũng không có tác dụng với sự lì lợm của Hồng. Ông ước giá như Khương cũng lì lợm và thông minh như Hồng thì cái thân già này có chết cũng không tiếc.

Hồng nói mình là cái cây không có gốc rễ, muốn bám rễ ở đây. Hồng khẳng định công ty Toàn Lâm là của em Khương. Hồng không nhận mấy chục % cổ phần Toàn Lâm mà ông Toàn cho, nhưng anh khẳng định vẫn sẽ đưa em Khương về. Ông Toàn rất bất ngờ trước phản ứng này của Hồng.

Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương - Ảnh 7.
Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương - Ảnh 8.

Lý do năm xưa bà Mộc đưa Hồng về nuôi

Hai vợ chồng ông Toàn – bà Mộc chơi cờ và nhớ lại chuyện năm xưa bà Mộc đưa Hồng về nhà. Bà nói dối với chồng rằng Hồng là cháu họ xa. Thấy Khương mới gặp đã quý Hồng nên ông Toàn đồng ý cho Hồng ở lại.

Bây giờ, ông Toàn gặng hỏi lại vợ rằng Hồng phải có điều gì đó đặc biệt thì bà Mộc mới đưa cậu về nuôi. Bà Mộc thú nhận Hồng đặc biệt vì năm đó, ăn gói xôi của bà xong, Hồng khóc, còn những đứa trẻ khác khi ăn xôi xong, bọn chúng chỉ biết trân mắt nhìn bà.

Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương - Ảnh 9.

Ở diễn biến khác, “nương tử” của Khương đã lén tới cứu anh. Dù trong lúc nước sôi lửa bỏng, Khương vẫn cố với chiếc đùi gà vừa đi vừa gặm. Cô gái này cho biết, xe của Khương đã bị Dương “cơ bắp” đưa đi rồi, và hướng dẫn Khương bắt xe về thị trấn. Khương bắt cô gái hứa khi anh gọi thì cô sẽ xuống đó với anh. Anh sẽ xin bố mẹ cho cưới cô.

‘Nương tử’ cứu Khương.

Long chính thức phụ trách chuyên án ở bản Mây, để mắt đến Hồng

Trong tập 5 Độc đạo, trước cuộc họp, Long (Hà Việt Dũng) được Phùng (Bảo Anh) giới thiệu ra mắt, chính thức về nhận nhiệm vụ Phó trưởng công an huyện Vân Phù. Vì Long có nhiều kinh nghiệm và thành tích, chiến công nên Phùng yên tâm giao cho Long phụ trách chuyên án ở bản Mây. Lập tức, Long đi thẳng vào vấn đề và đặt câu hỏi trước cuộc họp để cùng nhau phá án: Tình hình bản Mây thế nào? Đối tượng cầm đầu là ai?

Long cho biết, cơ quan điều tra công an tỉnh gần đây bắt được một chuyến hàng lớn là nhờ vào thông tin nội bộ. Theo Long, về việc nắm địa bàn, không ai hơn các đồng chí ngồi tại đây. Anh yêu cầu các đồng chí báo cáo tình hình, đặc biệt là về bản Mây. Qua trinh sát nắm bắt thông tin cho thấy nổi nhất là Dương “cơ bắp”, nhưng khả năng tên này chỉ là đại diện bề nổi, còn phía sau là ông trùm. Tiếp lời cấp dưới, Phùng cho biết Quân “già” – kẻ khả nghi nhất – chuẩn bị về nước.

Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương - Ảnh 11.

Long đến thăm đồng đội với bí danh K3 (chiến sĩ này được cài cắm vào làm người của Dương cơ bắp) để báo tin Quân “già” sắp về nước, chuyên án đã bắt đầu. Long nói thông tin nội bộ vẫn phải trông chờ vào K3. K3 muốn biết K1, K2 là ai để cùng hỗ trợ nhau hoàn thành nhiệm vụ nhưng Long không tiết lộ.

Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương - Ảnh 12.

Sau đó, Long đến gặp Hồng để hỏi về việc anh Thịnh lái xe bên Hồng sử dụng ma tuý. Như đã nói lần trước, Hồng vẫn phỏng đoán bên mình bị trả thù. Hồng muốn lấy lại sự trong sạch cho anh Thịnh và công ty mình.

Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương - Ảnh 13.
Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương - Ảnh 14.

Quý vị đón xem diễn biến tiếp theo của Độc đạo trong tập 6 phát sóng vào 21h40 hôm nay (11/9) trên kênh VTV3!

Độc đạo - Tập 4: Thua bạc trắng tay nhưng Khương 'liều' lại gặp được 'chân ái' cuộc đời Độc đạo – Tập 4: Thua bạc trắng tay nhưng Khương “liều” lại gặp được “chân ái” cuộc đời

Độc đạo - Tập 3: Lê Toàn sử dụng Hồng để giải quyết ân oán với Dương cơ bắp Độc đạo – Tập 3: Lê Toàn sử dụng Hồng để giải quyết ân oán với Dương cơ bắp

Độc đạo - Tập 2:  Hồng dằn mặt Dương 'cơ bắp' Độc đạo – Tập 2: Hồng dằn mặt Dương “cơ bắp”

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi