Thursday, September 12, 2024

Cà Mau hỗ trợ 6,7 tỉ đồng các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3

Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Cà Mau hỗ trợ các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3 với số tiền 6,7 tỉ đồng.

Ngày 12.9, tin từ Văn phòng Tỉnh ủy Cà Mau cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Cà Mau đã cho chủ trương về việc hỗ trợ các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3 gây ra, với số tiền 6,7 tỉ đồng.
Cà Mau hỗ trợ 6,7 tỉ đồng các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3

Hàng hóa của người dân Cà Mau quyên góp được tập kết tại Bưu điện tỉnh Cà Mau và được bưu điện vận chuyển miễn phí đến đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3

ẢNH: CTV

Theo đó, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Cà Mau gửi ủng hộ chuyển về tài khoản Ban cứu trợ T.Ư (Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam) 1 tỉ đồng; chuyển TP.Hải Phòng và các tỉnh Quảng Ninh, Yên Bái, Lào Cai, Thái Nguyên, Cao Bằng, mỗi tỉnh/thành 700 triệu đồng. Các tỉnh Lạng Sơn, Bắc Giang, Phú Thọ, mỗi tỉnh 500 triệu đồng.

Cà Mau hỗ trợ 6,7 tỉ đồng các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3

Đóng gói áo phao để vận chuyển đến hỗ trợ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3

ẢNH: CTV

Trước đó, lúc 20 giờ ngày 11.9, chuyến xe của Bưu điện tỉnh Cà Mau đã vận chuyển miễn phí 130 kiện hàng là vật dụng thiết yếu gồm: quần áo, áo mưa, áo phao, nước suối, sữa, mì, lương khô… đi miền Bắc hỗ trợ người dân bị thiệt hại do bão số 3. Đây là những phần quà do nhóm bạn kết nối thông qua mạng xã hội vận động hỗ trợ. Điểm đến đầu tiên của chuyến xe là tỉnh Tuyên Quang, với hy vọng giúp người dân nơi đây phần nào giảm bớt khó khăn, vượt qua lũ dữ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi