Thursday, September 12, 2024

Ford Territory Sport, phiên bản đặc biệt vừa ra mắt có gì nổi bật?

Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Sport của dòng xe Territory, với 3 tùy chọn màu sắc gồm trắng, đen, đỏ cùng giá bán lẻ 909 triệu đồng.

Thiết kế ngoại thất của Ford Territory Sport nổi bật, so với các phiên bản còn lại ở hàng loạt chi tiết được sơn đen như: viền đèn sương mù, ốp viền đèn pha, ốp gương chiếu hậu, thanh giá nóc, lưới tản nhiệt, vành hợp kim 18 inch và logo màu đen ở phía đuôi xe. Cách phối màu mới đem đến cho Ford Territory Sport cái nhìn thể thao và cao cấp hơn.

Ford Territory Sport, phiên bản đặc biệt vừa ra mắt có gì nổi bật?

Ford Territory Sport nổi bật, so với các phiên bản còn lại bởi hàng loạt điểm nhấn.

Triết lý thiết kế “sức mạnh của dòng chảy năng lượng không ngừng” tiếp tục được áp dụng trên phiên bản Ford Territory Sport, kết hợp giữa các yếu tố truyền thống, dễ nhận diện của thương hiệu với các nguyên tắc đơn giản trong chế tạo, hài hòa trong tỷ lệ và hoàn thiện ở từng chi tiết.

Phần đầu xe tạo ấn tượng với đồ họa liền mạch kết hợp giữa lưới tản nhiệt và dải đèn LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng của xe, nhấn mạnh dáng vẻ mạnh mẽ cho một chiếc SUV đặc trưng. Đuôi xe bề thế, hai bên xe có nhiều đường gân dập nổi kết hợp viền cửa sổ đen và nẹp thể thao phía dưới. Nội thất sở hữu nhiều đường cong mềm mại, tinh tế trải dài sang hai bên nhấn mạnh sự bề thế và rộng rãi của xe.

Bên trong cabin, Territory Sport sở hữu nội thất tông đen chủ đạo, với ghế ngồi và khu vực điều khiển trung tâm được tạo điểm nhấn, bởi sự kết hợp giữa hai tông màu trắng và cam, cùng họa tiết vân carbon đậm cá tính và hiện đại. Các đường chỉ thêu và chi tiết trang trí màu cam tràn ngập khoang cabin từ ghế ngồi, vô lăng, bệ tỳ tay phía trước tới cửa gió điều hòa hàng ghế sau tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe.

Ford Territory Sport, phiên bản đặc biệt vừa ra mắt có gì nổi bật?

Nội thất Ford Territory Sport kết hợp giữa hai tông màu trắng và cam, cùng họa tiết vân carbon đậm cá tính và hiện đại.

Tương tự các phiên bản đã ra mắt, Ford Territory Sport được tối ưu về kích thước, mức độ tiện nghi và hiệu quả trong sinh hoạt hàng ngày. Toàn bộ hàng ghế thứ hai của xe được thiết kế tối đa hướng tới nhu cầu sử dụng của gia đình. Phần để chân cho chỗ ngồi giữa được làm phẳng với sàn xe đem đến sự thoải mái cho cabin phía sau, tăng thư giãn trong các chuyến hành trình dài. Ford Territory Sport còn được trang bị hơn 20 hộc đựng đồ rộng rãi, kết hợp với cốp sau có sức chứa lên tới 448 lít cùng khả năng mở rộng tới 1.422 lít, cho phép người dùng tận dụng linh hoạt các không gian để đồ trên xe. Cùng với cửa hậu đóng, mở điện, người sử dụng dễ dàng mở khoang hành lý chỉ bằng một nút bấm.

Ford Territory Sport cũng nổi bật với nhiều trang bị hiện đại như màn hình trung tâm 12.3 inch cỡ lớn, cần số điện tử dạng núm xoay, chìa khóa thông minh, điều hòa hai vùng có chức năng lọc bụi mịn, cửa gió cho hàng ghế phía sau, tính năng làm mát ghế, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây. Tất cả giúp trải nghiệm của khách hàng được nâng lên tầm cao mới.

Ford Territory Sport, phiên bản đặc biệt vừa ra mắt có gì nổi bật?

Khu vực lái của Ford Territory Sport.

Ford Territory Sport sở hữu động cơ Ecoboost 1.5L, công suất 160 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp vận hành mượt mà đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và được trang bị gói an toàn Ford Co-Pilot 360 với công nghệ đỗ xe tự động, camera 360, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp với phanh tự động khẩn cấp, hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa, hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, hệ thống cân bằng điện tử. Ngoài ra, khung vỏ được gia cố bằng thép boron có độ cứng cao được thiết kế để mang đến khả năng giữ nguyên hình dạng ngay cả khi có va chạm, bảo đảm an toàn cho mọi hành khách trong xe.

Với những điểm nhấn về thiết kế, cùng hàng loạt thế mạnh vốn có của Ford như khả năng vận hành tin cậy và các trang bị hiện đại, Ford Territory Sport hứa hẹn sẽ làm tăng thêm sự sôi động cho phân khúc SUV hạng C.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi