Thursday, September 12, 2024

Jennie nhóm BlackPink khởi kiện

Công ty quản lý OA Entertainment của nữ ca sĩ Jennie nhóm BlackPink đã đưa ra tuyên bố chính thức cảnh báo về kẻ mạo danh tự nhận là bố của nữ nghệ sĩ.

Người hâm mộ rất hoang mang sau khi một cơ quan truyền thông đưa tin có người tự nhận là bố ruột của Jennie đã xuất bản một cuốn sách.
Jennie nhóm BlackPink khởi kiện

Ca sĩ Jennie nhóm BlachPink

ẢNH: ALLKPOP

Để đáp lại, OA Entertainment đưa ra tuyên bố vào ngày 6.9, theo ALLKPOP.

“Xin chào, đây là OA Entertainment.

Đầu tiên, chúng tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ đã yêu mến và trân trọng nghệ sĩ Jennie của chúng tôi.

Gần đây, có nguồn tin xác nhận rằng một cuốn sách được xuất bản bất hợp pháp chứa nội dung dối trá, do một kẻ mạo danh tự nhận là bố của Jennie chấp bút, cũng như nhiều bài báo khác nhau về tác phẩm này đang liên tục được lan truyền.

Chúng tôi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều là dối trá và cuốn sách đã xuất bản này không liên quan gì đến nữ nghệ sĩ của chúng tôi.

Vui lòng không mua sách được xuất bản bất hợp pháp này để tránh gây ra thiệt hại.

Chúng tôi bắt đầu các bước để đệ đơn kiện hình sự đối với nhà phân phối cuốn sách vì tội phát tán thông tin sai lệch, phỉ báng nhân cách và cản trở kinh doanh.

Một lần nữa xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp pháp lý nghiêm ngặt đối với những cá nhân phát tán thông tin sai lệch về nữ nghệ sĩ với mục đích phỉ báng, quấy rối tình dục và vu khống ác ý.

Những hành động như vậy là phạm tội trắng trợn và do đó sẽ tiếp tục bị xử lý theo pháp luật sau khi thu thập đủ bằng chứng.

Chúng tôi hứa sẽ tiếp tục nỗ lực bảo vệ nữ nghệ sĩ.

Cám ơn”.

Jennie nhóm BlackPink khởi kiện

Jennie tham dự sự kiện Met Gala 2023 tại New York

ẢNH: BILLBOARD

Trước đó, Jennie từng liên tục bị Sojang bôi nhọ. Soyang là một YouTuber nổi tiếng, có kênh YouTube được điều hành bởi một người phụ nữ Hàn Quốc tên là Park Joo-ah (40 tuổi) chuyên đưa những tin tức gây sốc về K pop nhưng không được kiểm chứng.

Ngoài Jennie, nhiều thần tượng K pop đã bị Sojang bôi nhọ như RM và V (BTS), Jang Wonyoung (IVE), Winter (aespa)…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi