Thursday, September 12, 2024

Ngạc nhiên với cát-xê màn biểu diễn ngoạn mục ở Olympic 2024 của Tom Cruise

Tom Cruise đã thực hiện một pha nguy hiểm ấn tượng tại lễ bế mạc Thế vận hội Paris 2024.

Theo Chủ tịch Thế vận hội Olympic và Paralympic LA 2028 Casey Wasserman, Tom Cruise (62 tuổi) hoàn toàn ủng hộ và thực hiện pha nguy hiểm: nhảy từ nóc sân vận động Stade de France (Paris) để nhận lá cờ Olympic từ tay Thị trưởng Los Angeles Karen Bass và vận động viên Olympic Simone Biles.
Ngạc nhiên với cát-xê màn biểu diễn ngoạn mục ở Olympic 2024 của Tom Cruise

Tom Cruise cầm cờ Olympic trong lễ bế mạc Thế vận hội Olympic Paris 2024 tại sân Stade de France vào ngày 11.8

ẢNH: REUTERS

Màn hình sau đó xuất hiện cảnh quay ngôi sao của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi lái mô tô qua các đường phố Paris để lên máy bay gần tháp Eiffel trước khi nhảy dù xuống khu vực gần biển hiệu Hollywood ở Los Angeles trong một phân đoạn được ghi hình trước. Tom Cruise trao lá cờ cho vận động viên xe đạp Kate Courtney. Kate Courtney tiếp tục đưa cờ cho vận động viên chạy nước rút Michael Johnson và vận động viên trượt ván Jagger Eaton.

Theo tờ The Hollywood Reporter, Wasserman cho biết trong cuộc nói chuyện gần đây của trên kênh CNBC: “Chúng tôi nhận ra mình đang sản xuất một chương trình truyền hình trực tiếp dài 15 phút, vì vậy tôi đã thuê một người mà tôi nghĩ là giỏi nhất thế giới để thực hiện điều đó”.

Wasserman xác nhận Tom Cruise nhất quyết muốn tự mình thực hiện mọi pha nguy hiểm.

“Chúng tôi đành chấp nhận đề nghị này và nghĩ không đời nào chúng ta có được cơ hội như thế. Chúng tôi sẽ có bốn giờ quay phim ở Los Angeles nơi có biển hiệu Hollywood. Tom Cruise sẽ hoàn thành công việc đó. Phần còn lại do diễn viên đóng thế thực hiện. Khoảng năm phút sau khi thuyết trình, Tom Cruise đưa yêu cầu: ‘Tôi tham gia với điều kiện tự mình làm mọi thứ'”, Wasserman nói.

Ngạc nhiên với cát-xê màn biểu diễn ngoạn mục ở Olympic 2024 của Tom Cruise

Tom Cruise nhảy từ nóc sân vận động Stade de France cao 46 m

ẢNH: REUTERS

Tom Cruise không chỉ làm tất cả mọi việc, Wasserman còn cho biết nam diễn viên đã làm miễn phí.

“Anh ấy hoàn tất việc quay Nhiệm vụ bất khả thi lúc 18 giờ tại London, lên thẳng máy bay và hạ cánh xuống Los Angeles lúc 4 giờ sáng rồi quay cảnh anh được kéo lên một chiếc máy bay quân sự. Ở Los Angeles, Tom Cruise thực hiện 2 lần nhảy ra khỏi máy bay. Anh ấy không thích lần đầu tiên nên đã thực hiện lần nhảy thứ hai. Sau đó, Tom đi trực thăng từ Palmdale đến biển hiệu Hollywood, quay từ 13 giờ đến 17 giờ, rồi đi trực thăng đến sân bay Burbank và bay trở lại London”, Wasserman kể.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi