Friday, September 13, 2024

Những kiểu tóc phổ biến từ thập niên 90 đến nay vẫn gây sốt

Tóc bạch kim, tóc nhuộm dip-dye, Tóc highlight đỏ rực… là những xu hướng tóc đã thịnh hành từ những năm 90 nhưng đến nay vẫn được yêu thích.

Những kiểu tóc phổ biến từ thập niên 90 đến nay vẫn gây sốt
Tóc highlight “money piece”: Kiểu tóc tóc mái highlight trước trán với phần phần tóc được nhuộm màu sáng và rẽ 2 bên đã từng là xu hướng nổi bật những năm thập niên 90. Theo thời gian, mốt tóc này ngày càng được ưa chuộng nhờ hiệu ứng tương phản. Người mẫu Cindy Crawford thời mới vào nghề và các mỹ nhân ngày nay thường kết hợp kiểu highlight này với sắc màu tối và sáng giúp tạo nên vẻ ngoài sắc sảo, cuốn hút.
Những kiểu tóc phổ biến từ thập niên 90 đến nay vẫn gây sốt
Tóc màu quế: Màu đỏ quế là màu tóc “thống trị” vào những năm 90, nhiều ngôi sao đã lựa chọn các sắc thái khác nhau của tông màu này mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Trong quá khứ, nữ ca sĩ Janet Jackson từng ghi dấu ấn với nhan sắc xinh đẹp cùng kiểu tóc xoăn xù mì màu quế tạo nên thương hiệu rất riêng. nPhong cách nổi bật của Jackson đã mở đường cho những ngôi sao cá tính như Zendaya. Người đẹp diện kiểu tóc màu quế rất phù hợp với làn da rám nắng, mái tóc bồng bềnh cũng giúp diện mạo cô nàng trở nên trưởng thành và quyến rũ hơn.
Những kiểu tóc phổ biến từ thập niên 90 đến nay vẫn gây sốt
Tóc nhuộm dip-dye: Xu hướng tóc nhuộm dip-dye là tiền thân của các kỹ thuật nhuộm màu khác như ombre và sombre hiện nay. Đây là kiểu tóc nhuộm có phần đuôi tóc được nhuộm một màu khác với phần tóc còn lại. Nữ ca sĩ Christina Aguilera nổi tiếng với kiểu tóc nhuộm dip-dye nhiều màu sắc khác nhau suốt những năm 90 và đầu những năm 2000. Trong những năm gần đây, các gương mặt nổi tiếng khác như người mẫu Tyra Banks, thần tượng Kpop Jisoo… cũng đã lựa chọn kiểu nhuộm dip-dye nhưng được tiết chế nhẹ nhàng và phù hợp với phong cách thời nay hơn.
Những kiểu tóc phổ biến từ thập niên 90 đến nay vẫn gây sốt
Tóc highlight đỏ rực: Nhuộm highlight màu đỏ giúp mái tóc trở nên nổi bật và thu hút hơn, đặc biệt là khi kết hợp với các kiểu tóc uốn xoăn hay cắt layer cùng màu tóc đen. Trong những năm thập niên 90, ca sĩ Kelly Rowland từng chinh phục khán giả với mái tóc highlight đỏ rực. Giờ đây, xu hướng này vẫn được nhiều ngôi sao học theo như rapper Megan Thee Stallion, cô nhuộm ở phần tóc bên dưới với những mảng highlight màu đỏ lấp ló đầy bí ẩn.
Những kiểu tóc phổ biến từ thập niên 90 đến nay vẫn gây sốt
Tóc skunk: Không chỉ là kiểu tóc ấn tượng mà tóc skunk còn là một “tuyên ngôn” táo bạo và thú vị. Giống như bộ lông đặc trưng của “skunk” (con chồn), tóc skunk có sự đối lập màu sắc mạnh mẽ, thường là đen tuyền ở phần chân tóc và chuyển sang màu trắng hoặc vàng bạch kim sáng ở phần thân, ngọn tóc. Vào những năm 90, nữ ca sĩ Christina Aguilera đã thể hiện kiểu tóc này bằng cách đặt những mảng highlight đen dày tập trung ở một số chỗ nhất định. Ngày nay, mái tóc đen tuyền và vàng bạch kim của Dua Lipa mang đến cảm giác tinh tế, giúp diện mạo trở nên sắc sảo hơn.
Những kiểu tóc phổ biến từ thập niên 90 đến nay vẫn gây sốt
Tóc vàng bạch kim: Là một trong những màu tóc được yêu thích nhất suốt những năm 90, sắc vàng bạch kim giúp chị em toát lên vẻ kiêu kỳ, sang trọng. Tuy nhiên, việc nhuộm một màu tóc sáng và yêu cầu tẩy cũng sẽ đi kèm với việc phải chăm sóc tóc rất kỹ lưỡng. Để giữ cho mái tóc hoàn hảo, bạn cần phải dặm chân tóc thường xuyên và có thể mất vài lần nhuộm mới đạt được màu tóc vàng bạch kim lý tưởng. Đừng quên sử dụng dầu gội tím để giúp màu tóc bạch kim luôn bền màu và sáng bóng.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi