Thursday, September 12, 2024

SCTV khẩn trương khắc phục sự cố sau bão Yagi

Theo thống kê sơ bộ đến thời điểm hiện tại, bão Yagi – cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua trên Biển Đông – đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng với 71 người chết và mất tích, hàng trăm người bị thương, cùng những thiệt hại nặng nề trên 26 tỉnh, thành phố. Cơn bão số 3 này đã khiến miền Bắc hứng chịu lũ quét, sạt lở đất và chứng kiến những cảnh tượng kinh hoàng chưa từng thấy.

Trước ảnh hưởng nghiêm trọng của cơn bão Yagi, mưa lớn kèm gió mạnh đã gây thiệt hại đáng kể cho hệ thống cáp quang trên diện rộng, dẫn đến mất tín hiệu dịch vụ SCTV tại nhiều khu vực ở miền Bắc, SCTV đã ra thông báo KHẨN có nội dung như sau: 
 
“Do ảnh hưởng nghiêm trọng của bão Yagi, gây thiệt hại cho hệ thống truyền dẫn của SCTV tại nhiều khu vực miền Bắc. Việc gián đoạn đường truyền sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc sử dụng dịch vụ của khách hàng, SCTV đang tích cực triển khai các biện pháp để khôi phục tín hiệu trong thời gian sớm nhất. SCTV rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ và đồng hành của quý khách hàng trong thời gian khắc phục sự cố. Các thông tin cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài của SCTV:1900 1878”.

 
Sự cố này đã gây ra không ít bất tiện cho quý khách hàng khi theo dõi các chương trình truyền hình, sử dụng dịch vụ internet và các dịch vụ đi kèm khác. Ngay khi sự cố xảy ra, SCTV đã khẩn trương tiếp nhận thông tin từ khách hàng và lập tức thực hiện các biện pháp khắc phục. Đội ngũ kỹ thuật của SCTV hiện đang phối hợp với các đơn vị chức năng địa phương để khôi phục hệ thống truyền dẫn, đảm bảo tín hiệu truyền hình và internet được khôi phục nhanh chóng và chất lượng dịch vụ được duy trì ở mức tốt nhất. Mục tiêu của SCTV là giúp khách hàng trở lại sử dụng dịch vụ bình thường trong thời gian sớm nhất có thể.
 
 
Bão số 3 làm đổ cột điện, đứt cáp quang, cáp Q tại đường Hoàng hoa Thám, Tp Việt Trì (Phú Thọ) làm mất tín hiệu truyền hình, Intenet khu vực rộng.
 

SCTV CN Phú Thọ khắc phục sự cố xuyên đêm đảm bảo tín hiệu tới khách hàng
 

SCTV CN Hòa Bình thức xuyên đêm khắc phục sự cố tại Kỳ Sơn, Hòa Bình
 

Cầu Phong Châu (Phú Thọ) bị sập, làm đứt tuyến cáp quang cấp tín hiệu cho Thị Trấn Thanh Sơn, Huyện Lâm Thao.

 
Việc gián đoạn tín hiệu ngoài ý muốn của công ty, nhưng SCTV cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực và liên tục cập nhật tình hình để khắc phục triệt các vấn đề còn tồn tại. SCTV cũng hy vọng quý khách hàng vẫn tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng công ty sau khi sự cố được giải quyết. Để được hỗ trợ thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của SCTV qua số điện thoại 1900 1878. Đội ngũ nhân viên sẽ sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và tiếp nhận thông tin sự cố từ quý khách.
 
SCTV trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của quý khách hàng trong thời gian tới!
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi