Thursday, September 12, 2024

Sự thật sau hợp đồng chia tay giữa Taylor Swift và Travis Kelce

Đội ngũ quản lý của Travis Kelce đã gọi các chuyên gia pháp lý đến giải quyết một ‘hợp đồng’ được cho là xác nhận ngày anh chia tay Taylor Swift, ám chỉ mối quan hệ của họ chỉ là chiêu trò quảng cáo.

Vận động viên thể thao chuyên nghiệp Travis Kelce và siêu sao nhạc pop Taylor Swift yêu nhau từ tháng 9.2023. Nhiều người hâm mộ tin rằng chủ nhân bản hit Love Story cuối cùng đã tìm được một nửa của mình.
Sự thật sau hợp đồng chia tay giữa Taylor Swift và Travis Kelce

Travis Kelce và siêu sao nhạc pop Taylor Swift yêu nhau từ tháng 9.2023

A3NH: PEOPLE

Tin đồn về mối tình lãng mạn của họ bắt đầu lan truyền sau khi Taylor Swift xuất hiện tại một trong những trận đấu của đội bóng bầu dục Kansas City Chiefs, có Travis Kelce tham gia, để ủng hộ người yêu.

Trong khi chuyện tình của họ dường như ngày càng bền chặt, một số người đã đặt câu hỏi liệu mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng này có phải là một chiêu trò quảng cáo công phu hay không.

Sau khi các hợp đồng xuất hiện trên X, trước đây gọi là Twitter, nhóm của Travis được cho là đã vạch ra một kế hoạch truyền thông cho thời điểm Taylor Swift và Travis Kelce chuẩn bị chia tay – vào cuối tháng này.

Các hợp đồng này được cho là do một công ty quảng cáo ở Los Angeles lập ra, lên kế hoạch cho thông báo chia tay vào ngày 28.9. Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận với Travis Kelce đã phủ nhận những thông tin này và khẳng định rằng “hợp đồng” hoàn toàn giả mạo.

Các tài liệu giả mạo nêu hợp đồng ghi rõ “lịch sự và nhấn mạnh vào sự tôn trọng lẫn nhau”. Hợp đồng còn có khoản: “Nhằm quản lý và giảm thiểu hậu quả từ cuộc chia tay giữa Travis Kelce và Taylor Swift một cách hiệu quả, đảm bảo Travis Kelce vẫn giữ được hình ảnh tích cực trước công chúng, giảm thiểu tối đa những thông tin tiêu cực trên phương tiện truyền thông và tiếp tục xây dựng thương hiệu cá nhân và nghề nghiệp của mình”.

Hợp đồng bịa đặt này chia sẻ những nội dung chính trong trường hợp Taylor và Travis chia tay. Cụ thể như sau: “Trường hợp Travis và Taylor quyết định chia tay sau khi cân nhắc kỹ lưỡng thì cả hai đều tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau và đánh giá cao sự tôn trọng của người kia đối với quyền riêng tư trong thời gian này. Cả hai cam kết giữ cho sự nghiệp cá nhân phát triển. Họ vẫn là bạn bè và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất”.

Các tài liệu cũng cho thấy rằng thông báo chia tay sẽ tập trung vào “sự phát triển cá nhân” của Kelce vì đây là “một phần tự nhiên của cuộc sống”, đồng thời nói thêm anh sẽ tập trung vào sự nghiệp và thành tích trong thể thao.

Sự thật sau hợp đồng chia tay giữa Taylor Swift và Travis Kelce

Hợp đồng giả mạo lan truyền trên mạng xã hội

ẢNH: MIRROR

 

Nội dung còn cho thấy, Công ty quảng cáo Full Scope sẽ trông coi các hợp đồng truyền thông của Travis sau khi chia tay, tiến hành các cuộc phỏng vấn, chuẩn bị cho Travis những câu hỏi tiềm năng. Hợp đồng ghi thêm rằng đảm bảo cuộc phỏng vấn với “các kênh thể thao và tạp chí có uy tín” bao gồm ESPN, Sports Illustrated, Vanity Fair và GQ.
 
Hợp đồng được cho là do Công ty Full Scope soạn thảo (công ty phụ trách quan hệ công chúng có trụ sở tại Los Angeles, làm nhiệm vụ PR cho Travis Kelce) nêu rõ chiến lược chia tay của cặp đôi và cách quản lý hình ảnh của Travis Kelce.
 
Nhưng người phát ngôn của Full Scope tuyên bố rằng mọi thứ “hoàn toàn sai sự thật và bịa đặt”, không được công ty này tạo ra, ban hành hoặc ủy quyền. Trong một tuyên bố gửi tới Mail Online, họ cho biết: “Chúng tôi đã thuê đội ngũ pháp lý để khởi kiện những cá nhân hoặc tổ chức chịu trách nhiệm về hành vi làm giả hợp đồng bất hợp pháp và gây tổn hại đến chúng tôi”.
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi