Thursday, September 12, 2024

Tạm giữ nhóm thanh niên ngổ ngáo gây náo loạn đường phố Sầm Sơn

Thấy một nhóm thanh niên ở TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa) thách thức trên mạng xã hội, Đặng Văn Thắng (ngụ TP.Thanh Hóa) đã rủ nhóm bạn mang theo dao, vỏ chai bia, gạch đá xuống Sầm Sơn để đánh nhau.

Ngày 10.9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP.Sầm Sơn vừa tạm giữ hình sự Đặng Văn Thắng (17 tuổi, ngụ P.Quảng Đông, TP.Thanh Hóa) và 10 thanh niên khác (tuổi từ 18 – 19, đều ngụ TP.Thanh Hóa, trong nhóm của Thắng) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.
Tạm giữ nhóm thanh niên ngổ ngáo gây náo loạn đường phố Sầm Sơn

Đặng Văn Thắng (bìa phải) và một số thanh niên trong nhóm bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra

ẢNH: CÔNG AN THANH HÓA

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an TP.Sầm Sơn, tối 5.9, Đặng Văn Thắng cùng nhóm bạn (khoảng 20 người) uống rượu ở TP.Thanh Hóa thì phát hiện một nhóm thanh niên ở TP.Sầm Sơn thách thức đánh nhau với nhóm của Thắng trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, Thắng đã rủ nhóm bạn tháo hết biển số xe máy rồi mang theo dao, vỏ chai bia, gạch đá, kéo nhau từ TP.Thanh Hóa xuống TP.Sầm Sơn (khoảng 16 km) để tìm đánh nhóm thanh niên thách thức đánh nhau.

Tại TP.Sầm Sơn, nhóm do Thắng cầm đầu đã phóng xe, gây náo loạn trên các tuyến tuyến đường Nguyễn Du, Bà Triệu, Lê Lợi để tìm nhóm thanh niên thách thức đánh nhau trên mạng. 

Không tìm được nhóm thanh niên “thách đấu”, nhóm của Thắng liền quay sang gây gổ, khiêu khích, gạ đánh nhau với người dân và du khách đang ngồi ăn uống trên vỉa hè ở các tuyến đường trên. Hậu quả, nhóm của Thắng đã gây ra 1 vụ đánh nhau, khiến một người dân bị thương. 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi