Thursday, September 12, 2024

VNI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024

VNI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024 với sự tham dự của các cổ đông đại diện cho 86,569,380 cổ phần, chiếm 86.5694% % tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của Tổng Công ty.

VNI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024

Toàn cảnh Đại hội đồng Cổ đông bất thường năm 2024 của VNI

Đại hội có sự tham gia của ông Lê Tuấn Dũng – Chủ tịch HĐQT VNI, ông Nghiêm Xuân Thái – thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, ông Kim Jong Uk – thành viên HĐQT VNI, đại diện vốn của DB Insurance cùng các cổ đông khác.

Đại hội đã tiến hành biểu quyết và nhất trí thông qua một số nội dung như: sửa đổi, bổ sung điều lệ VNI; sửa đổi, bổ sung quy chế hoạt động của HĐQT Tổng công ty. Đồng thời cũng đã thông qua việc miễn nhiệm đối với bà Lê Thị Hà Thanh – Phó Chủ tịch HĐQT và bầu thay thế thành viên HĐQT, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Trong gần 9 năm trên cương vị là Chủ tịch HĐQT và Phó Chủ tịch HĐQT, với tầm nhìn chiến lược và các giải pháp hữu hiệu, bà Lê Thị Hà Thanh đã góp phần không nhỏ từng bước đưa VNI trở thành 1 trong 10 Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ có thị phần lớn nhất Việt Nam. Tại Đại hội, Ban lãnh đạo VNI đã dành sự tri ân đặc biệt đối với bà Lê Thị Hà Thanh vì những đóng góp của bà đối với sự phát triển của hệ thống VNI trong những năm qua.

VNI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024

Ông Lê Tuấn Dũng – Chủ tịch HĐQT VNI tặng hoa chúc mừng bà Nguyễn Diệu Trinh trúng cử thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 – 2028

Cũng theo kết quả bầu cử tại Đại hội, bà Nguyễn Diệu Trinh đã trúng cử vào thành viên HĐQT VNI nhiệm kỳ 2023 – 2028. Với sự tham gia của Bà Trinh trên cương vị thành viên HĐQT, Đại hội đồng cổ đông kỳ vọng sẽ mang lại nhiều giá trị quý báu, giúp VNI ngày càng phát triển mạnh mẽ và vươn tầm cao mới.

Kết thúc đại hội, ông Lê Tuấn Dũng – Chủ tịch HĐQT VNI gửi lời cảm ơn tới toàn thể cổ đông đã tin tưởng, ủng hộ và nhất trí cao trong việc thông qua việc sửa đổi điều lệ, quy chế hoạt động và bầu thay thế thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 – 2028. Chủ tịch HĐQT VNI một lần nữa khẳng định, với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các cổ đông, đặc biệt là cổ đông chiến lược nước ngoài DBI – Tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, VNI đã chuyển mình, ứng dụng nhiều hơn các giải pháp quản trị tiên tiến, công nghệ hiện đại góp phần đơn giản hóa việc tham gia bảo hiểm và rút ngắn thời gian, thủ tục bồi thường bảo hiểm.

VNI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024

Thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát VNI nhiệm kỳ 2023 – 2028

Thành công của Đại hội đồng cổ đông bất thường VNI năm 2024 không chỉ thể hiện sự đồng thuận, thống nhất cao của các cổ đông mà còn khẳng định sự quyết tâm của VNI trong việc đổi mới để xây dựng VNI kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững và chinh phục những mục tiêu mới trong tương lai.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi