Friday, September 13, 2024

Galaxy S25 Ultra lộ thiết kế hoàn chỉnh

Mới đây, hàng loạt hình ảnh và video rò rỉ của Galaxy S25 Ultra xuất hiện, cho thấy sản phẩm sẽ mang tới một số thay đổi về thiết kế so với các phiên bản trước.

Galaxy S25 Ultra lộ thiết kế hoàn chỉnh

Mặc dù Galaxy S25 Ultra dự kiến sẽ được Samsung trình làng vào đầu năm 2025, tuy nhiên,, những thông tin liên quan đến sản phẩm đã xuất hiện trên Internet.

Mới đây, tài khoản OnLeaks trên mạng xã hội X đã đăng tải những hình ảnh và video về bản dựng hoàn chỉnh của Galaxy S25 Ultra. Theo đó, phiên bản cao cấp tiếp theo của dòng Galaxy S sẽ có thiết kế tổng thể không khác biệt nhiều so với các phiên bản trước, với viền màn hình mỏng và camera trước “đục lỗ”. Tuy nhiên, thay vì để 4 góc của máy vuông vức như Galaxy S23 Ultra hay Galaxy S24 Ultra, Samsung có thể sẽ mang tới Galaxy S25 Ultra thiết kế bo tròn ở các góc.

Galaxy S25 Ultra lộ thiết kế hoàn chỉnh

Thiết kế của Galaxy S25 Ultra có thể sẽ không thay đổi nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm (Ảnh: OnLeaks)

Theo thông tin đăng tải bởi OnLeaks, mặc dù Galaxy S25 Ultra vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 6,8 inch nhưng viền màn hình của máy được thiết kế mỏng hơn, giúp giảm kích thước tổng thể của sản phẩm, mang tới trải nghiệm cầm nắm thuận tiện hơn cho người dùng.

Qua các hình ảnh rò rỉ, có thể thấy cụm camera ở mặt sau của máy được thiết kế dày dặn và nổi bật hơn dù cách bố trí các camera không thay đổi so với Galaxy S24 Ultra. Máy có thể vẫn được trang bị camera chính với độ phân giải 200 MP, tuy nhiên, camera tele và camera góc siêu rộng sẽ được nâng cấp lên 50 MP thay vì 12 MP và 10 MP như phiên bản tiền nhiệm.

Một số thông tin rò rỉ cho rằng, Galaxy S25 Ultra sẽ được tích hợp chip Snapdragon 8 Gen 4 đi kèm RAM tối thiểu 12 GB và tùy chọn lên tới 16 GB. Điều này cho phép máy có thể xử lý các tác vụ với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo nhanh và mượt mà hơn. Tuy nhiên, việc trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 có thể khiến giá bán của Galaxy S25 Ultra tăng thêm 25 – 30% so với phiên bản tiền nhiệm do chi phí sản xuất cao hơn.

Ngoài ra, Galaxy S25 Ultra có thể sẽ được tích hợp tính năng liên lạc qua vệ tinh, hỗ trợ sạc nhanh với công suất 45 W, có thể tự điều chỉnh tốc độ sạc cho phù hợp với các dòng thấp.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi