Friday, September 13, 2024

Giải bóng đá Vô địch quốc gia LPBank 2024/25: Hứa hẹn một mùa giải đầy kịch tính

Giải bóng đá Vô địch quốc gia LPBank 2024/25 (V.League) đang thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ khi chuẩn bị khởi tranh vào ngày 14/09/2024. Với nhiều nét mới và sự đầu tư mạnh mẽ từ các câu lạc bộ, mùa giải hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu kịch tính và sôi động.

Những nét mới nổi bật
 
Mùa giải 2024/25 đánh dấu sự đổi mới toàn diện từ công tác tổ chức đến cơ sở hạ tầng. Đặc biệt, LPBank – nhà tài trợ chính của giải, với cam kết đầu tư mạnh mẽ, mang lại nguồn lực dồi dào hứa hẹn sẽ có nhiều chuyển biến tích cực cho bóng đá nước nhà. Công tác chuẩn bị cho mùa giải 2024/25 đã được chuẩn bị từ giữa giai đoạn 1 của mùa giải 2023/24. Cơ sở vật chất, chất lượng sân bãi là những yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam – VPF đã phối hợp với câu lạc bộ, ban tổ chức địa phương để chỉnh trang, khắc phục, hoàn thiện trước khi mùa giải mới bắt đầu. 
 
giai-bong-da-vo-dich-quoc-gia-lpbank-2024-25-hua-hen-mot-mua-giai-day-kich-tinh
 
Ngoài ra, giải đấu áp dụng công nghệ VAR (Video Assistant Referee), nhằm đảm bảo tính công bằng và chính xác trong các tình huống tranh cãi. Mùa giải năm nay, V.League có thêm 2 xe VAR do Liên đoàn Bóng đá thế giới – FIFA tài trợ và sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bàn giao cho VPF sử dụng. Việc triển khai VAR sẽ mang lại sự chuyên nghiệp và hiện đại hóa cho giải đấu, đáp ứng mong đợi của người hâm mộ cũng như giới chuyên môn.
 
Một điểm nổi bật khác là hệ thống điều hành thi đấu đã được cải tiến với việc điều chỉnh lịch thi đấu linh hoạt hơn theo hướng đồng bộ với lịch thi đấu các giải hàng đầu châu Âu và thế giới, từ đó thu hút được lượng người theo dõi nhiều hơn và tránh việc các đội bóng phải thi đấu quá dày. Điều này giúp cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi và hồi phục, từ đó nâng cao chất lượng chuyên môn và giảm thiểu chấn thương.
 
Thêm nữa, VPF đã đồng ý tăng số lượng đăng ký cầu thủ Việt kiều, gốc Việt với các đội bóng V.League hoặc giải hạng Nhất lên thành 2 cầu thủ cũng là nét đáng chú ý của mùa giải năm nay. Nhờ vậy mà các CLB đã mạnh tay chi số tiền khủng để trang bị cho mình những cầu thủ Việt kiều, gốc Việt để tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới.
 
Các đội bóng chạy đua chuẩn bị lực lượng
 
Trong giai đoạn tiền mùa giải, hầu hết các đội bóng đều tích cực chuẩn bị và tập luyện, đồng thời tham gia các trận giao hữu nhằm thử nghiệm đội hình. CLB Viettel, với nền tảng là những cầu thủ trẻ tài năng từ lò đào tạo, đang được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ ở mùa giải này. Bên cạnh đó, CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng đã có sự cải tổ mạnh mẽ về nhân sự với sự trở lại của hàng loạt trụ cột.
 
Các đội bóng miền Trung như SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa đang dần lấy lại phong độ sau những mùa giải khó khăn. Trong khi đó, Bình Định – “ngựa ô” của mùa giải trước – vẫn duy trì phong độ ổn định và được xem là ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch.
 
Kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2024/25 chứng kiến hàng loạt thương vụ đình đám. Nhiều đội bóng đã không ngần ngại chi tiêu lớn để mang về các ngôi sao nhằm củng cố đội hình. Điển hình như CLB Becamex đã chiêu mộ thành công cựu tiền đạo của đội tuyển Brazil – Wellington Nem. Anh là đồng đội cũ của Neymar trong đội tuyển U17 và đội tuyển quốc gia Brazil. 
 
giai-bong-da-vo-dich-quoc-gia-lpbank-2024-25-hua-hen-mot-mua-giai-day-kich-tinh
 
Wellington Nem, đồng đội cũ của Neymar, tân bình của Becamex Bình Dương
 
Không hề kém cạnh, CLB HAGL cũng đã có được chữ ký của tiền đạo Jeferson Elias, cầu thủ lọt tốp những chân sút hàng đầu mùa giải trước với 13 bàn thắng cho CLB CAHN. 
 
Đương kim vô định Thép xanh Nam Định cũng tăng cường lực lượng cho mình để tham dự nhiều sân chơi trong mùa giải 2024/25 bằng bản hợp đồng với ngoại binh Caio César. 
 
CLB Công an Hà Nội cũng không tiếc tiền khi đem về những cái tên chất lượng bổ sung vào các vị trí trọng yếu như Trần Đình Trọng, Nguyễn Văn Đức, Alan Grafite, Jason Pendant Quang Vinh. 
 
Các đội bóng khác như Á quân MerryLand Quy Nhơn Bình Định, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng….. cũng không đứng ngoài cuộc đua chuyển nhượng khi đưa về những gương mặt chất lượng để sẵn sàng cho mùa giải mới.
 
SCTV phát sóng giải đấu, đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ
 
Đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ, SCTV sẽ chính thức phát sóng các trận đấu của giải bóng đá Vô địch quốc gia LPBank 2024/25. Khán giả sẽ có cơ hội theo dõi các trận đấu trên các kênh VTV5, HTV Thể thao và HTV1 có trên hệ thống truyền hình SCTV, bắt đầu từ ngày 14/09/2024. Đây là cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi và cổ vũ cho các đội bóng yêu thích của mình một cách thuận tiện và chất lượng cao.
 
giai-bong-da-vo-dich-quoc-gia-lpbank-2024-25-hua-hen-mot-mua-giai-day-kich-tinh
 
Mùa giải 2024/25 hứa hẹn sẽ là một năm đầy sôi động và kịch tính, khi các đội bóng đều quyết tâm giành lấy vinh quang. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các trận đấu sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đáng nhớ và những màn trình diễn đỉnh cao.
 
Hãy đăng ký lắp đặt ngay truyền hìnhinternet của SCTV để theo dõi trực tiếp những trận cầu hấp dẫn của V.League mùa giải 2024/25 cũng như được trải nghiệm những nội dung phong phú hấp dẫn và những tiện ích mà hệ sinh thái của SCTV mang lại. Chi tiết xin vui lòng truy cập website: sctv.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 19001878.
 
Đức Khải
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi