Saturday, September 14, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 33: Chải cắt đứt liên lạc với Pu, quyết tâm trưởng thành

VTV.vn – Việc Chải chủ động không nghe máy và cắt đứt liên lạc với Pu là điều khiến ai cũng phải bất ngờ.

Mở đầu tập 33 Đi giữa trời rực rỡ, ngay sau khi nhận được điện thoại của Tả, báo tin Chải đã rời khỏi phòng trọ, Pu liền chạy tới phòng trọ tìm Chải nhưng cả hai bạn đều đã dọn đi. Chải đủ quyết tâm trưởng thành thì anh cũng đủ quyết tâm không nhận điện thoại, cắt đứt liên lạc với Pu. Mặc Pu gọi rất nhiều lần nhưng anh đều không bắt máy.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 33: Chải cắt đứt liên lạc với Pu, quyết tâm trưởng thành - Ảnh 1.

Chải đang ngồi ở ghế đá công viên chưa biết đi đâu về đâu thì bất ngờ thấy Tả. Anh đưa tiền và đề nghị Tả bắt xe về quê. Tuy nhiên, Tả muốn đi cùng Chải vì “tao sợ, tao sợ sẽ không tìm được mày giống như mày không tìm được bố”. Tả nói sẽ tự lo ăn, tự lo cuộc sống của mình chỉ xin Chải cho đi cùng để chia sẻ cùng bạn. Chải rơi nước mắt vì tình cảm đáng quý của thằng bạn thân.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 33: Chải cắt đứt liên lạc với Pu, quyết tâm trưởng thành - Ảnh 2.

Ông Chiểu bị ngã phải nhập viện để mổ chân. Dù không muốn cho con trai biết nhưng bác sĩ yêu cầu phải gọi người nhà tới đưa đi chụp phim, chăm sóc sau mổ… Không còn cách nào, ông buộc bấm máy gọi cho Chải “chất”. Chải và Tả bỏ dở đĩa cơm để lao tới bệnh viện tìm bố.

Hôm sau đi học, Pu vẫn không thể nào gọi được cho Chải và Tả. Cô liền gọi về nhà để hỏi tình hình nhưng em Ghến cho biết không thấy anh Chải và Tả về bản. Ghến kể hôm trước thấy anh Chải gọi cho bố nhưng không biết nói gì.

Chăm sóc bố ở bệnh viện, Chải được bố kể lại lý do bị ngã gãy chân. Ông rình và tóm được hai tên lừa mình nhưng trong lúc giằng co, bọn chúng đã xô ông ngã rồi chạy trốn.

“Bố cứ nằm im, còn lại mọi việc con giải quyết” – Chải muốn chăm sóc cho bố, bao năm qua bố đã luôn chăm sóc Chải. Sự thay đổi và trưởng thành hơn của con trai khiến ông Chiểu rất xúc động.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 33: Chải cắt đứt liên lạc với Pu, quyết tâm trưởng thành - Ảnh 5.

Tả gọi điện định báo tin cho Pu chuyện ông Chiểu nằm viện nhưng Chải đã phát hiện và ngăn lại. Theo Tả, nhà Chải đã giúp nhà Pu nhiều rồi, bây giờ khó khăn thì nên báo cho nhà Pu biết. Tả còn nghĩ nên đòi lại tiền nhà Pu, nhưng Chải gạt đi. “Không được gọi điện cho Pu. Và Pu gọi không được nghe” – Chải nhấn mạnh với Tả.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 33: Chải cắt đứt liên lạc với Pu, quyết tâm trưởng thành - Ảnh 6.

Chải yêu cầu Tả không được gọi và không bắt máy từ Pu.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 33: Chải cắt đứt liên lạc với Pu, quyết tâm trưởng thành - Ảnh 7.

Chải chăm sóc bố chu đáo và nhiệt tình nhưng khá vụng về.

Ở diễn biến khác, Quang hỏi Thái về việc mẹ sang nước Anh mà Thái vẫn bình chân như vại. Thái tiết lộ: “Tao sẽ đi trước xử lý mọi thứ, mẹ tao đến sau sẽ không còn thấy một dấu vết gì nữa”.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 33: Chải cắt đứt liên lạc với Pu, quyết tâm trưởng thành - Ảnh 8.

Pu tìm đến quán cà phê cũ để lấy lương còn thiếu vì gọi chị chủ không nghe máy. Đúng lúc này, hai côn đồ xuất hiện đòi gặp chủ quán. Không gặp được chủ quán, bọn chúng tức giận đập cốc, động chân động tay với Pu và một bạn nhân viên. Đúng lúc này, Thái lại bất ngờ xuất hiện làm anh hùng cứu mỹ nhân.

Quý vị đón xem tập 34 phim Đi giữa trời rực rỡ phát sóng lúc 20h thứ Hai (16/9) trên kênh VTV3!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 33: Ông Chiểu khóc thét vì sự quan tâm của Chải Đi giữa trời rực rỡ – Tập 33: Ông Chiểu khóc thét vì sự quan tâm của Chải

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 32: Không lo được cho 'vợ yêu', Chải quyết định bỏ đi Đi giữa trời rực rỡ – Tập 32: Không lo được cho “vợ yêu”, Chải quyết định bỏ đi

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 31: 'Sugar daddy' về nhà với vợ, Như hằn học về nhà trọ Đi giữa trời rực rỡ – Tập 31: “Sugar daddy” về nhà với vợ, Như hằn học về nhà trọ

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi