Saturday, September 14, 2024

Sóc Trăng ủng hộ hơn 8 tỉ đồng giúp đồng bào khắc phục bão số 3

Tỉnh Sóc Trăng phát động quyên góp, ủng hộ hơn 8 tỉ đồng giúp đồng bào các tỉnh phía bắc bị thiệt hại do bão số 3.

Chiều 13.9, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc bị thiệt hại do bão số 3. Buổi lễ được tổ chức tại điểm cầu Trung tâm Hội nghị tỉnh và trực tuyến đến 123 điểm cầu trong toàn tỉnh.
Sóc Trăng ủng hộ hơn 8 tỉ đồng giúp đồng bào khắc phục bão số 3

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3

ẢNH: TRẦN THANH PHONG

Phát biểu tại lễ phát động, vận động, bà Hồ Thị Cẩm Đào, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng thay mặt lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Sóc Trăng chia buồn sâu sắc đến các gia đình có thân nhân thương vong. Đồng thời, tri ân công sức của các lực lượng, nhất là cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và gửi lời thăm hỏi, động viên đến toàn thể nhân dân các vùng bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Sóc Trăng ủng hộ hơn 8 tỉ đồng giúp đồng bào khắc phục bão số 3

Công ty TNNH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh Sóc Trăng ủng hộ 500 triệu đồng

ẢNH: TRẦN THANH PHONG

Các cơ quan, đơn vị, địa phương đang tiếp tục rà soát, thống kê, cập nhật thiệt hại. Nhu cầu về nguồn lực để khắc phục hậu quả là rất lớn. Do đó, hơn lúc nào hết, các tỉnh, thành phố phía bắc rất cần sự chung tay tiếp sức từ các cấp, ngành, địa phương và toàn xã hội. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã có lời kêu gọi toàn Đảng bộ, toàn quân và toàn dân Sóc Trăng tham gia ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3.

Đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã trích 1 tỉ đồng từ nguồn Quỹ cứu trợ của tỉnh; các cơ quan, tổ chức đã quyên góp hơn 7 tỉ đồng gửi đến đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi