Sunday, September 15, 2024

CumarGold New – Thảo dược công nghệ cao cho bệnh dạ dày

VTV.vn – Ứng dụng công nghệ hiện đại cùng công thức thảo dược ưu việt, CumarGold New là sản phẩm hỗ trợ bệnh dạ dày được được nhiều người dùng tin tưởng suốt hơn 1 thập kỉ.

CumarGold New - Thảo dược công nghệ cao cho bệnh dạ dày - Ảnh 1.

CumarGold New giúp hỗ trợ người viêm loét và trào ngược rất hiệu quả

CumarGold New là sản phẩm gì?

Tiền thân của CumarGold New là sản phẩm nano curcumin đầu tiên của Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ từ Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần gồm nano curcumin, chiết xuất gừng chuẩn hoá, mang tới công dụng:

– Hỗ trợ giảm nhanh các tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng, đau thượng vị, ợ hơi, trào ngược dạ dày, thực quản.

– Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày trước các tác động của vi khuẩn Hp, acid dịch vị, từ đó giúp dạ dày nhanh lành các vết loét.

– Hỗ trợ giảm tác dụng của hóa trị, xạ trị, ngăn nguy cơ biến chứng và tái phát.

CumarGold New – thảo dược chuẩn hóa thế hệ mới cho người bệnh dạ dày

Thay vì dùng nghệ, gừng theo phương pháp truyền thống, tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ, giờ đây bệnh nhân dạ dày đã có thể sử dụng chế phẩm thảo dược chuẩn hóa CumarGold New với hiệu quả gấp hàng chục lần giải pháp thông thường.

Điều này giúp nano curcumin trong CumarGold New hỗ trợ dạ dày nhanh hơn 40 lần curcumin hay tinh nghệ thông thường, có độ an toàn cao và không gây độc tính khi sử dụng (theo nghiên cứu của Học viện Quân Y). Đặc biệt, khi được kết hợp với chiết xuất gừng chuẩn hóa, thành phần này càng được phát huy công dụng cao hơn đối với các trường hợp viêm loét dạ dày hoặc trào ngược thực quản.

CumarGold New - Thảo dược công nghệ cao cho bệnh dạ dày - Ảnh 2.

Sự hiệp đồng giữa Nano Curcumin và chiết xuất Gừng mang tới tác dụng tốt

Không sử dụng trực tiếp hỗn hợp thô chiết xuất từ thảo dược như các sản phẩm truyền thống, CumarGold New đi theo hướng bào chế khác biệt bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu chuẩn hóa, trên quy trình hiện đại được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, giúp loại bỏ các tạp chất độc hại cho cơ thể. Từ đó người bệnh an tâm sử dụng lâu dài, đồng thời hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.

Việc sử dụng thảo dược chuẩn hóa không chỉ giúp sản phẩm phát huy công dụng nhanh hơn mà còn giúp loại bỏ các tạp chất gây hại, nâng cao độ an toàn cho người dùng.

CumarGold New - Thảo dược công nghệ cao cho bệnh dạ dày - Ảnh 3.

CumarGold New dùng được cho cả người lớn và trẻ dưới 12 tuổi

Những ưu điểm vượt trội giúp CumarGold New được tin dùng

Là sản phẩm được phát triển từ đề tài nghiên cứu kéo dài hơn 10 năm của các nhà khoa học Việt Nam, CumarGold New hội tụ đầy đủ những đặc điểm ưu việt cần có ở một sản phẩm thảo dược dạ dày thế hệ mới.

CumarGold New được bào chế dưới dạng viên nang mềm, kích thước nhỏ gọn, dễ uống. Khi đi vào cơ thể, lớp vỏ nang mềm sẽ tan ra trong dạ dày, các hoạt chất thoát ra ngoài, thẩm thấu qua dạ dày để vào máu và nhanh chóng phát huy tác dụng. Với dạng bào chế này, CumarGold New dễ dàng sử dụng cho cả trẻ em dưới 12 tuổi và người lớn, cũng như được bảo quản tốt hơn. Hàm lượng mỗi viên nang đã được định lượng nên hạn chế tình trạng sử dụng sai liều lượng.

CumarGold New - Thảo dược công nghệ cao cho bệnh dạ dày - Ảnh 4.

CumarGold New dạng viên nang mềm, dễ uống, nhanh hấp thu

Cùng với dạng bào chế nang mềm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng là một điểm cộng giúp sản phẩm được khách hàng tin tưởng. CumarGold New thuộc công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao CVI Pharma. Đây là nhà máy liên tục cập nhật dây chuyền sản xuất mới, áp dụng công nghệ tân tiến, đạt tiêu chuẩn GMP, CGMP và ISO 134 – 852016 về sản xuất thực phẩm chức năng, thuốc Đông dược. Sản phẩm đã được cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm

CumarGold New - Thảo dược công nghệ cao cho bệnh dạ dày - Ảnh 5.

CumarGold được sản xuất, đóng gói bằng dây chuyền hiện đại

Ra đời từ năm 2013, tính đến nay CumarGold New đã tồn tại hơn 1 thập kỷ trên thị trường. Chất lượng, hiệu quả, độ an toàn nổi bật cho người tiêu dùng cùng sự tin tưởng phân phối từ hơn 20.000 nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc uy tín trên cả nước chính là cơ sở để sản phẩm gây dựng được nền tảng uy tín vững chắc và ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng.

Hiện tại để tìm mua sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1800-1796 để được hỗ trợ tra cứu nhà thuốc phân phối gần nhất, hoặc chủ động tìm kiếm trên gian hàng Shopee Mall CumarGold chính hãng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi