Tuesday, September 17, 2024

Cảnh báo mạo danh VTV sơ tuyển giải KunMarathon Kid năm 2024

VTV.vn – Hiện nay, xuất hiện các đối tượng mạo danh Đài THVN tìm kiếm tài năng nhí trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, Thời báo VTV đã nhận được thư gửi từ nhiều khán giả, phản ánh thông tin xuất hiện các đối tượng lợi dụng danh nghĩa, mạo danh Đài THVN thực hiện tuyển sinh cuộc thi có tên KunMarathon Kid 2024. Những hình ảnh, thông tin do các đối tượng này đưa ra rất tinh vi, khiến nhiều khán giả và bậc phụ huynh dễ dàng tin tưởng và bị mắc lừa. Hành vi vi phạm pháp luật này không chỉ gây thiệt hại cho khán giả mà còn tổn hại tới uy tín của Đài THVN.

Cụ thể, các đối tượng đã cung cấp cho phụ huynh một văn bản cam kết giả mạo, trong đó nội dung đề cập tới cuộc thi có sự kết hợp giữa Đài THVN và một đơn vị tư nhân thực hiện sản xuất, diễn ra vào 15/6 – 25/12/2024. Chương trình dành cho bé từ 3 – 16 tuổi. Các ứng viên phải hoàn thành khảo sát, hỗ trợ chương trình quảng cáo sản phẩm theo hướng dẫn và có thu phí.

Cảnh báo mạo danh VTV sơ tuyển giải KunMarathon Kid năm 2024 - Ảnh 1.

Đại diện Thời báo VTV, Đài THVN khẳng định đơn vị KHÔNG TỔ CHỨC BẤT KỲ CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG NHÍ NÀO. Bên cạnh đó, những chương trình giải trí, nghệ thuật do Đài THVN sản xuất không yêu cầu khán giả phải trả bất kỳ khoản lệ phí nào khi đăng ký tham gia.

Các thông tin tuyển sinh, mời tham gia đang thực sự là mối nguy hiểm tới không chỉ túi tiền các phụ huynh, tới tinh thần của các em nhỏ mà còn ảnh hưởng uy tín của chương trình nói riêng, của VTV nói chung. Thời báo VTV mong các bậc phụ huynh có sự kiểm chứng trước khi tham gia bất kỳ cuộc thi nào đăng tải trên mạng xã hội.

Cảnh báo mạo danh VTV tổ chức casting chương trình Tết Trung thu Cảnh báo mạo danh VTV tổ chức casting chương trình Tết Trung thu

VTV.vn – Nhiều tài khoản Facebook đã mạo danh Đài THVN để đăng tải thông báo tìm kiếm tài năng nhí cho các chương trình Tết Trung thu 2024.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi