Tuesday, September 17, 2024

Nestlé hỗ trợ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng bão số 3

Nestlé Việt Nam chung tay hỗ trợ người dân miền Bắc bị thiệt hại, mất mát do bão số 3 (siêu bão Yagi) gây ra.

Ngày 15.9, thông tin từ Nestlé Việt Nam cho biết, trước những thiệt hại, mất mát quá lớn do bão số 3 gây ra đối với các tỉnh, thành miền Bắc, công ty huy động nguồn lực nội tại, cán bộ, nhân viên công ty để kịp thời hỗ trợ phần nào với người dân bị ảnh hưởng – trong lúc khốn khó.

Theo đó, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 250.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai, với tổng trị giá hơn 1,8 tỉ đồng.

Với đóng góp này, Nestlé Việt Nam mong muốn các trẻ em, phụ nữ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ được kịp thời cung cấp sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, góp phần ổn định cuộc sống.

Nestlé hỗ trợ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng bão số 3

Nestlé Việt Nam hỗ trợ cho gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do bão số 3, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

ẢNH: NESTLÉ VIỆT NAM

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam gửi lời cảm ơn tới đội ngũ cán bộ, nhân viên Nestlé Việt Nam đã kịp thời ủng hộ, sẻ chia những nhu yếu phẩm thiết yếu cho trẻ em và gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, công ty tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ cho trẻ em còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Đại diện Nestlé Việt Nam chia sẻ, công ty luôn quan tâm, gắn kết việc thực hiện trách nhiệm xã hội với hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh các hoạt động đồng hành, hỗ trợ thường niên cho học sinh, sinh viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, công ty luôn tích cực, chủ động đồng hành cùng đối tác tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong những trường hợp khẩn cấp như lũ lụt, dịch bệnh nhằm góp phần chia sẻ khó khăn chung với cộng đồng.

Trong ba thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Nestlé đã và đang đồng hành với các đơn vị tạo ra tác động tích cực tới cộng đồng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. 

Với những đóng góp, chia sẻ cùng người lao động và cộng đồng, từ năm 2019 đến nay, Nestlé Việt Nam đã 5 lần được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”. Đây là danh hiệu thuộc chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp Bộ LĐ-TB-XH và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); 3 lần được ghi nhận là doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất với các thành tích về môi trường, xã hội và quản trị.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi