Tuesday, September 17, 2024

SCTV tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ

Ngày 16/09/2024, SCTV đã tổ chức buổi kiểm tra sát hạch nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ cho 31 cán bộ nhân viên (CBNV) đến từ các phòng ban nghiệp vụ của công ty. Đây là một phần trong kế hoạch đào tạo nghiệp vụ năm 2024 của SCTV, nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho nhân viên.

sctv-to-chuc-huan-luyen-nghiep-vu-pccc-va-cuu-nan-cuu-ho
 
Chương trình huấn luyện diễn ra trong 2 ngày, với sự hỗ trợ từ Đại uý Nguyễn Văn Trung thuộc Đội công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Phòng PC07 Công an TP.HCM. Qua quá trình huấn luyện, các học viên đã nắm vững những kiến thức cơ bản về PCCC và cứu nạn cứu hộ, bao gồm cấu tạo, tính năng, tác dụng và cách sử dụng các thiết bị chữa cháy. Bên cạnh đó, họ còn được thực hành các kỹ năng thoát hiểm, sơ cấp cứu ban đầu và cách sử dụng thiết bị chữa cháy tại các tòa nhà văn phòng.
 
sctv-to-chuc-huan-luyen-nghiep-vu-pccc-va-cuu-nan-cuu-ho
 
Vào sáng ngày 16/09/2024, tại Phim trường SCTV (100 Võ Chí Công, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức) dưới sự giám sát của cán bộ Phòng PC07 Công an TP.HCM, các học viên đã lần lượt thực hiện thực hành chữa cháy với một tình huống giả định. Nhờ sự hướng dẫn tỉ mỉ từ các cán bộ phòng PC07, tất cả học viên đều thực hiện thuần thục các thao tác chữa cháy cơ bản và vượt qua bài kiểm tra sát hạch. Kết thúc khóa huấn luyện, 31 học viên đã được cấp chứng nhận nghiệp vụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ.
 
sctv-to-chuc-huan-luyen-nghiep-vu-pccc-va-cuu-nan-cuu-ho
 
Chương trình huấn luyện PCCC và cứu nạn, cứu hộ là hoạt động đào tạo định kỳ hàng năm của SCTV, nhằm trang bị cho CBNV kiến thức và ý thức cao trong việc thực hiện quy định của Nhà nước về an toàn PCCC tại đơn vị. Qua đó, nhân viên có thể chủ động xử lý các tình huống khẩn cấp khi xảy ra sự cố, góp phần bảo đảm an toàn tại nơi làm việc.
 
SCTV
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi