Tuesday, September 17, 2024

Tàng trữ cần sa, nam thanh niên ‘thông chốt’ CSGT để tẩu thoát

Tàng trữ cần sa trên xe, nam thanh niên không chỉ ‘thông chốt’ CSGT mà còn có hành vi chống người thi hành công vụ khi bị đưa về chốt kiểm soát để xử lý.

Ngày 15.9, Trạm CSGT Đồng Phú (Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Phước) cho biết, đã bàn giao Nguyễn Trần Hồng Phúc (21 tuổi, ngụ tỉnh Nam Định) cho Công an H.Đồng Phú, để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, sáng 14.9, Trạm CSGT Đồng Phú lập chốt kiểm soát giao thông trên quốc lộ 14, đoạn thuộc ấp 2, xã Đồng Tâm (H.Đồng Phú), phát hiện Phúc điều khiển xe máy BS 93Y1-048.97 chạy quá tốc độ quy định 92/60 km/giờ, nên ra hiệu lệnh dừng xe. Lúc này, Phúc không chấp hành hiệu lệnh mà tăng ga bỏ chạy.

Tàng trữ cần sa, nam thanh niên ‘thông chốt’ CSGT để tẩu thoát

Nguyễn Trần Hồng Phúc khi bị bắt giữ

ẢNH: N.K

Lực lượng CSGT Đồng Phú đã dùng xe ô tô chuyên dụng đuổi theo hơn 10 km mới chặn bắt được Phúc.

Tàng trữ cần sa, nam thanh niên ‘thông chốt’ CSGT để tẩu thoát
Tàng trữ cần sa, nam thanh niên ‘thông chốt’ CSGT để tẩu thoát

Tang vật ma túy (cần sa) cơ quan chức năng phát hiện trên xe của Phúc

ẢNH: N.K

Trên đường bị áp tải về chốt kiểm soát bằng xe máy vi phạm, Phúc đã chồm lên phía trước, giằng co và bóp thắng xe. Khi xe dừng lại, Phúc đấm nhiều phát vào mặt và bóp cổ một chiến sĩ CSCĐ.

Người dân xung quanh đã hỗ trợ chiến sĩ CSCĐ khống chế Phúc. Qua kiểm tra cốp xe của Phúc, CSGT phát hiện một hộp nhựa, bên trong một bịch ni lông với các vật thể tối màu. Phúc khai đó là ma túy (cần sa) nên khi bị CSGT ra tín hiệu dừng xe, Phúc lo sợ, tăng ga bỏ chạy. Trong lúc bị áp tải về chốt kiểm soát, sợ bị xử phạt nên Phúc đã hành hung chiến sĩ CSCĐ để tẩu thoát.

Qua test nhanh, Nguyễn Trần Hồng Phúc dương tính với chất ma túy. Vụ nam thanh niên “thông chốt” CSGT đang được Công an H.Đồng Phú điều tra, làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi