Tuesday, September 17, 2024

TP.Đà Nẵng: Bắt 3 thiếu niên cướp giật túi xách của một phụ nữ

Trong lúc tìm xe máy để trộm cắp, nhóm 3 thiếu niên phát hiện một phụ nữ đeo túi xách đi dạo gần cầu Trần Thị Lý (TP.Đà Nẵng) lúc rạng sáng thì cướp giật.

Ngày 15.9, Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho biết sau nửa tháng truy xét đã làm rõ, bắt giữ 3 thiếu niên cướp giật túi xách của một phụ nữ.

Trước đó, rạng sáng 31.8, tại khu vực cầu Trần Thị Lý (P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) xảy ra vụ cướp giật tài sản.

Nạn nhân là một phụ nữ, khi đeo túi xách đi bộ gần cầu Trần Thị Lý thì bị một nhóm thiếu niên áp sát, cướp giật túi xách rồi bỏ trốn.

Nhận tin báo, Công an Q.Hải Châu vào cuộc truy xét. Do vụ việc diễn ra lúc rạng sáng, khu vực ít người dân qua lại nên công tác xác minh gặp không ít khó khăn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 14.9, Công an Q.Hải Châu xác định được 3 thiếu niên từ 13 – 14 tuổi là V.V.A.T, T.V.H.P và N.B.H (cùng ngụ Q.Sơn Trà).

TP.Đà Nẵng: Bắt 3 thiếu niên cướp giật túi xách của một phụ nữ

Điện thoại (tang vật) đã được lực lượng chức năng thu giữ

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Tại cơ quan công an, cả ba thừa nhận đêm 30.8 có ý định đi trộm cắp xe máy nhưng không tìm ra xe để trộm. Đến rạng sáng 31.8, nhóm này tụ tập ở chân cầu Trần Thị Lý chờ cơ hội thì phát hiện 1 phụ nữ có đeo túi xách nên cướp giật.

Tang vật lực lượng công an thu giữ được gồm 1 điện thoại và một số tài sản liên quan.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi