Tuesday, September 17, 2024

Bình Dương trao tặng Lào Cai 10 tỉ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

Ông Nguyễn Văn Dành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương dẫn đầu đoàn công tác cùng nhiều doanh nghiệp lớn thăm, tặng tiền cho Lào Cai khắc phục hậu quả bão lũ.

Chiều 16.9, ông Nguyễn Văn Dành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương trao số tiền 10 tỉ đồng, cùng 30 tấn gạo, 2 tấn hàng hóa nhu yếu phẩm cần thiết khác cho tỉnh Lào Cai nhằm khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.
Bình Dương trao tặng Lào Cai 10 tỉ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

Bình Dương trao số tiền 10 tỉ đồng cho Lào Cai

ẢNH: C.T.V

Ông Nguyễn Văn Dành cho biết Bình Dương và Lào Cai là 2 địa phương kết nghĩa trong suốt lịch sử 60 năm qua. Được tin Lào Cai bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ và bão số 3 gây ra, Bình Dương vận động người dân, doanh nghiệp, các cơ quan đơn vị, cán bộ, đảng viên trong tỉnh quyên góp được trên 44 tỉ đồng và trích ra 10 tỉ đồng để trao tặng cho Lào Cai.

Ông Dành cho rằng món quà mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương trao tặng sẽ giảm bớt những thiệt hại, mất mát, đau thương mà người dân và tỉnh Lào Cao gặp phải. Bình Dương mong muốn Lào Cai sớm khắc phục hậu quả thiên tai, khôi phục sản xuất, kinh doanh và ổn định cuộc sống của người dân.

Bình Dương trao tặng Lào Cai 10 tỉ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

Thăm, tặng quà các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

ẢNH: C.T.V

Dịp này, đoàn công tác của Bình Dương và lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC, Công ty CP địa ốc Kim Oanh cũng đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân gặp nạn do bão lũ gây ra đang điều trị tại đây.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi