Tuesday, September 17, 2024

Độc đạo – Tập 7: Hồng tìm ra manh mối về cái chết của bố đẻ

VTV.vn – Hồng tìm đến điều trị tâm lý và chắp nối những mảnh ký ức vụn vỡ trong quá khứ để tìm ra sự thật về cái chết của bố đẻ, điều đã ám ảnh anh mỗi đêm trong suốt 20 năm.

Long đến tận nhà Lê Toàn để chào hỏi khiến Lê Toàn cảm thấy có lỗi. “Cái nghề của chúng tôi là dịch vụ, phục vụ bao nhiêu khách một ngày. Nghề vận tải anh còn lại gì, bố của phức tạp. Nếu không có các anh đảm bảo thì không làm nổi”.

Độc đạo - Tập 7: Hồng tìm ra manh mối về cái chết của bố đẻ - Ảnh 1.

Trong một diễn biến khác, K3 và Long đang trao đổi thông tin, theo đó anh sẽ phải ra viện ngay để trở về khu mỏ thu thập thông tin, làm rõ một số vấn đề mà Long thắc mắc. 

Độc đạo - Tập 7: Hồng tìm ra manh mối về cái chết của bố đẻ - Ảnh 2.

Trở lại nhà Lê Toàn, Long thẳng thắn hỏi liệu có thế lực nào đang gây sức ép với Toàn Lâm hay không? Nhưng Lê Toàn vẫn khôn khéo né tránh và dồn trách nhiệm sang Hồng. Nhưng Long hỏi thẳng vấn đề: “Cả hai cậu con trai của anh đều đang ở trên bản Mây không biết là gia đình hay công ty có việc”. “Xin lỗi, liệu đây có phải cuộc thẩm vấn để lấy thông tin?”, Lê Toàn thắc mắc. “Anh Toàn đừng hiểu lầm, mục đích của tôi cũng chỉ nhằm làm rõ những gây rối nhắm đến Toàn Lâm. Còn nếu như liên quan đến việc gia đình thì anh hoàn toàn có thể không chia sẻ mà”, Long đáp. Trước thái độ rõ ràng của Long, Lê Toàn chia sẻ: “Được, thế là đã rõ. Hai đứa nó lên trên đấy làm gì thì tôi không biết thật, vì hai đứa chúng nó cũng đã lớn rồi. Tôi bây giờ cũng đã già rồi. Tôi cũng đang muốn dần rút khỏi công việc, tin tưởng lớp trẻ”. Tuy nhiên, Long cho rằng tin tưởng  vẫn phải giám sát. Vì bản Mây là địa bàn rất phức tạp, có liên quan đến ma tuy, việc nhắc nhở con cẩn thận thì không thừa. Việc Khương và Hồng được “giữ chân” tại bản Mộc cũng là để Lê Toàn chấp nhận gặp mặt anh em xưa cũ thôi.

Độc đạo - Tập 7: Hồng tìm ra manh mối về cái chết của bố đẻ - Ảnh 3.

Trong một diễn biến khác, Dương “chăm sóc” Hồng khá kĩ, hắn đích thân đi ăn sáng cùng và mời đi thăm quan khu mỏ, nơi mà hắn gợi ý có thể kết hợp với Hồng làm được khu nghỉ dưỡng để kinh doanh.  K3 ra viện, lập tức trở về khu mỏ và bám sát từng hoạt động của Dương và Hồng theo nhiệm đã được giao. Long nhận định rất có thể do thương lượng với Lê Toàn thất bại, nên bọn chúng hướng về Hồng để làm ăn. Đặc biệt dấu hiệu cho thấy Quân già sẽ xuất hiện, nên K3 phải theo sát cuộc gặp này. 

Dương đưa Hồng đi gặp một người được cho là quan trọng. Cùng lúc lúc đó, K3 cũng bám sát và gọi điện về cho Long báo cáo có một cuộc gặp bí mật đang diễn ra, tuy nhiên khoảng cách khá xa nên anh gặp khó khăn trong việc quan sát. 

Khi có một người đàn ông lạ mặt đi tới, Dương giới thiệu: “Giới thiệu với anh, đây là Hồng, con trai của anh trưởng ạ”.  “A, chú với bố cháu là chỗ thân tình mấy chục năm rồi, nên chú cũng coi cháu như người nhà. Đây là địa bàn của chú, mà đã là người nhà thì cháu đến lúc nào cũng được”, người đàn ông lạ mặt đáp. Hồng nghe thấy thế liền phán đoán: “Chú là chú Quân ạ”. Câu hỏi của Hồng khiến mọi người khá ngạc nhiên, Dương cơ bắp lên tiếng: “Đây là chú Cừ, trưởng bản Cừ, một người rất quan trọng và có tầm ảnh hưởng trong vùng”. Dương cũng nói cho Hồng biết về tâm quan trọng của trưởng bản Cừ. 

Độc đạo - Tập 7: Hồng tìm ra manh mối về cái chết của bố đẻ - Ảnh 5.

Về phần K3, để tiếp cận gần mục tiêu hơn, anh liều lĩnh mặc trang phục của người dân tộc men theo đường rừng để đến chỗ của Dương và Hồng đang tiếp rượu trưởng bản Cừ. Tuy nhiên, anh bị tay chân của Dương không cho tiếp cận. 

Độc đạo - Tập 7: Hồng tìm ra manh mối về cái chết của bố đẻ - Ảnh 6.

Sau khi vào bàn nhậu, câu chuyện dường như cởi mở hơn, trưởng bản Cừ ân cần hỏi: “Bố cháu dạo này có khoẻ không?”. “Nói chúng là bố cháu dạo này cũng nhiều bệnh, nhưng trộm vía vẫn còn minh mẫn”, Hồng đáp. Trưởng bản Cừ gửi lời mời tới bố của Hồng: “Khi nào rảnh, cháu mời bố cháu lên đây chơi với các chú cho nó vui”. Hồng từ chối khéo: “lên đây thì hơi khó, nhưng nếu các chú xuống thì bố con cháu luôn sẵn sàng”. Sau khi tàn buổi rượu chỉ còn lại ba người là Dương cơ bắp, Hồng và trưởng bản Cừ, Dương cất lời: “Nếu ba chúng ta kết hợp với nhau thì sẽ làm được những việc lớn lao hơn”. Tuy nhiên, trưởng bản Cừ chưa tin vào những lời Dương “cơ bắp” nói, ông đợi Quân già về để nói chuyện. 

Trong một diễn biến khác, Lê Toàn đến thăm nhà “giáo sư” Trình để nhận tập sổ đỏ mà Trình có công lớn trong việc giải quyết đền bù. Sau màn “khen thưởng” Lê Toàn giao nhiệu vụ mới cho Trình đó là sang tên khu đất Hùng Cường gấp, những dự án khác cũng cần nhanh chóng chuyển đổi. 

Độc đạo - Tập 7: Hồng tìm ra manh mối về cái chết của bố đẻ - Ảnh 8.

Hồng vẫn được Dương “cơ bắp” chăm sóc rất kĩ. Lê Toàn gọi điện thoại cho Hồng và yêu cầu bật loa ngoài lên để Dương cùng nghe: “Ông Cừ mới gọi cho tôi, nói về cái kế hoạch chân vạc của các anh, ông ấy rất không bằng lòng. Cái đấy là do mày nghĩ ra hay thằng Quân nghĩ ra?”. Dương cho biết, Quân già dặn phải chuẩn bị thật kỹ cho cuộc hội ngộ sau nhiều năm ạ”. Lê Toàn yêu cầu Quân già xuống gặp, nhưng Dương từ chối vì lí do “chỉ có bản Mây mới an toàn”. Tuy nhiên việc dở trò với Hồng và Khương khiến Lê Toàn khó chịu, yêu cầu thả hai anh em về nhà ngay. Khi Dương “cơ bắp” quay lưng lại thì hình xăm ở phía sau khiến Hồng đột nhiên nhớ lại ký ức thủa bé. Lúc này, Hồng quay sang hỏi thẳng: “Chú từng giết người chưa?”. “Tao làm tất cả những gì bố mày muốn, còn muốn biết là những chuyện gì thì phải hỏi bố mày”. 

Vì tò mò về những ký ức không nguyên vẹn và rõ ràng, Hồng quyết định tìm đến bác sĩ tâm lý để điều trị. Nhờ vậy anh dần chắp nối được những mảnh ký ức và bắt đầu cuộc lần tìm trở về với quá khứ. Hồng tìm đến ngôi nhà mà anh đã từng chứng kiến cái chết của bố và anh tìm được nơi mà bố mình đã nằm lạnh lẽo 20 năm qua. 

[ĐÃ CẮT] phim Độc đạo – Tập 7

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 8 bộ phim Độc đạo vào lúc 21h40 ngày 17/9 trên kênh VTV3.

Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? Độc đạo – Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già?

Độc đạo - Tập 5: Hé lộ lý do năm xưa bà Mộc đưa Hồng về nuôi Độc đạo – Tập 5: Hé lộ lý do năm xưa bà Mộc đưa Hồng về nuôi

Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương Độc đạo – Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi