Wednesday, September 18, 2024

Lộ diện Nissan Navara thế hệ mới, có cả máy xăng tăng áp

Nissan Navara thế hệ mới lộ diện thông qua biến thể Yuanye Z9 vừa được hé lộ ở Trung Quốc.

Nhiều người tin rằng chiếc Nissan Yuanye Z9 vừa được hãng xe Nhật Bản đăng ký tại Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (MIIT) chính là thế hệ tiếp theo của Nissan Navara. Đáng chú ý, chiếc xe có kích thước lớn hơn và đi kèm tùy chọn động cơ xăng tăng áp 2.0 lít.
Lộ diện Nissan Navara thế hệ mới, có cả máy xăng tăng áp

Nissan Navara thế hệ mới sẽ có kích thước lớn hơn

Cụ thể, Nissan Yuanye Z9 sử dụng động cơ loại 2.0 lít với 2 mức công suất 244 – 255 mã lực. Xe còn có một tùy chọn máy dầu 3.0 lít, 188 mã lực. Một phiên bản hybrid sạc điện sẽ ra mắt trong tương lai. Có thể thấy hãng xe Nhật đã chuẩn bị nhiều tùy chọn động cơ cho các thị trường khác nhau.

Kích thước Yuanye Z9 trong văn bản của MIIT lớn bất ngờ khi dài 5.520 mm, rộng 1.960 mm, cao 1.950 mm, chiều dài cơ sở 3.300 mm. Bộ khung này lớn hơn nhiều so với Navara cabin đôi hiện tại (5.260 x 1.850 x 1.810 mm). Tất nhiên với các thông số này thì chiếc bán tải Yuanye Z9 có thể được xem là chiếc xe lớn nhất phân khúc hiện tại.

Lộ diện Nissan Navara thế hệ mới, có cả máy xăng tăng áp

Phong cách thiết kế vuông vức được áp dụng trên Nissan Navara thế hệ mới

Được phát triển cho thị trường Trung Quốc nên biến thể của Nissan Navara thay đổi thiết kế theo phong cách mới để phù hợp với thị hiếu khách hàng tại đây. Xe sử dụng phong cách vuông vắn tối giản, diện tích tại đầu xe bị chiếm bởi tản nhiệt cỡ lớn, 2 bên là cụm đèn pha dạng dọc. Cản trước nhựa đen có khung bảo vệ giả màu bạc.

Những hình ảnh lộ diện cho thấy Nissan Navara mới còn có cửa sổ trời cỡ nhỏ, nắp che thùng hàng và nhiều giao diện mâm đúc khác nhau. Bệ bước chân khá rộng giúp người dùng dễ lên xuống.

Lộ diện Nissan Navara thế hệ mới, có cả máy xăng tăng áp

Xe có nhiều phiên bản và đa dạng trang bị tùy chọn

Hãng xe Nhật Bản vẫn chưa xác nhận liệu Nissan Navara phiên bản quốc tế có thật sự to lớn như mẫu Yuanye Z9 hay không, kích thước quá lớn của xe, đặc biệt là chiều dài có thể khiến nó không phù hợp ở một số thị trường quen thuộc như các nước Đông Nam Á vốn có hệ thống đường sá chật hẹp.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi