Tuesday, September 17, 2024

Ngăn chặn kịp thời nhóm thanh thiếu niên mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nhóm thanh thiếu niên mang hung khí định gây thương tích cho người đăng bài trên Facebook, nhưng bị công an kịp thời trấn áp.

Ngày 16.9, tin từ Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, Công an TP.Vị Thanh vừa mời làm việc đối với P.T.Đ (17 tuổi), P.Q.T (19 tuổi), H.P.M.T (16 tuổi), N.H.A. (19 tuổi) và D.M.H (17 tuổi, cùng ở TP.Vị Thanh) để làm rõ về hành vi mang hung khí có ý định gây thương tích cho người khác.
Ngăn chặn kịp thời nhóm thanh thiếu niên mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

3 trong số 5 thanh thiếu niên bị công an mời làm việc về hành vi mang hung khí có ý định gây thương tích cho người khác

ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Trước đó, tối 14.9, Công an TP.Vị Thanh chỉ đạo các đội nghiệp vụ và công an các xã, phường đồng loạt ra quân tuần tra mật phục trên địa bàn. Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, lực lượng nhận tin báo của người dân có một nhóm thanh thiếu niên chuẩn bị hung khí đi giải quyết mâu thuẫn.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng công an tổ chức mật phục ngăn chặn. Đến 0 giờ 40 ngày 15.9, công an phát hiện 8 người đi trên 4 xe máy, mang theo dao tự chế đến nhà anh D.H (20 tuổi, ở P.3, TP.Vị Thanh). Nhóm này ném đá vào nhà anh D.H và có ý định gây thương tích cho D.H.

Ngay lập tức, công an xông vào trấn áp, thu giữ 2 cây dao tự chế (loại kiếm cán dài 26 cm, lưỡi kim loại dài 56 cm) và mời người về làm việc.

Qua làm việc bước đầu, nhóm này khai nhận do mâu thuẫn với D.H qua nội dung anh này đăng tải trên trang Facebook cá nhân. Vì vậy, nhóm tìm đến nhà tìm để hành hung, gây thương tích.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vị Thanh tiếp tục xác minh, mời làm việc các nghi can còn lại để điều tra làm rõ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi