Tuesday, September 17, 2024

Vì sao Trường CĐ Công nghiệp cao su đổi tên thành Trường CĐ Miền Đông?

Trường CĐ Công nghiệp cao su tại Bình Phước vừa chính thức đổi tên thành Trường CĐ Miền Đông từ năm học 2024 – 2025.

Ngày 16.9 Trường CĐ Công nghiệp cao su (thuộc Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam) đóng tại địa chỉ P.Tân Đồng, TP.Đồng Xoài (Bình Phước) đã tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ LĐ-TB-XH về việc đổi tên thành Trường CĐ Miền Đông và khai giảng năm học 2024-2025.
Vì sao Trường CĐ Công nghiệp cao su đổi tên thành Trường CĐ Miền Đông?

Bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, trao quyết định đổi tên trường cho tập thể lãnh đạo Trường CĐ Miền Đông

ẢNH: H.G

Năm học 2023-2024, nhà trường tuyển sinh (ngắn hạn và dài hạn) trên 12.600 học sinh, sinh viên. Trong 9 tháng đầu năm 2024, tuyển sinh trên 16.200 học sinh, sinh viên. Quy mô đào tạo các lớp dài hạn của nhà trường đạt 1.713 học sinh, sinh viên với 21 ngành nghề khác nhau. Để nâng cao chất lượng tay nghề, cũng như đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, trường đã ký kết chương trình hợp tác với 50 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Vì sao Trường CĐ Công nghiệp cao su đổi tên thành Trường CĐ Miền Đông?

Lãnh đạo Trường CĐ Miền Đông trao học bổng cho học sinh, sinh viên

ẢNH: H.G

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền cho rằng, việc đổi tên trường là xu hướng tất yếu, ghi dấu sự phát triển của nhà trường, từ chỗ chỉ đào tạo ngành nghề cho ngành cao su, nay đã mở rộng đào tạo các ngành nghề khác nhằm hướng tới phục vụ nguồn nhân lực chất lượng cho Bình Phước nói riêng và cả khu vực Đông Nam bộ nói chung.

Bà Hiền cũng mong muốn, năm học mới Trường CĐ Miền Đông mở rộng quy mô ngành nghề, tập trung đào tạo nguồn nhân lực sát với nhu cầu thực tiễn, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ thông tin nhằm phục vụ cho lĩnh vực chuyển đổi số…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi