Tuesday, September 17, 2024

Vietravel Airlines có tân Tổng Giám đốc

Mới đây, Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) chính thức bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ làm tân Tổng Giám Đốc.

Mới đây, Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) đã thông qua Quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc công ty với ông Đào Đức Vũ kể từ ngày 04/09/2024, sau khi Hội đồng Quản trị thông qua đơn từ nhiệm của ông Nguyễn Minh Hải vì lý do cá nhân.

Vietravel Airlines có tân Tổng Giám đốc

Vietravel Airlines thông qua Quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc công ty với ông Đào Đức Vũ kể từ ngày 04/09/2024.

Ông Đào Đức Vũ có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, từng đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các cơ quan, doanh nghiệp Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air, Vietjet, Bamboo Airways. Trong giai đoạn từ năm 2020 – 2022, ông Vũ đã nắm giữ chức vụ Phó Tổng Giám Đốc kiêm Người chịu trách nhiệm chính về quản lý, giám sát khai thác bay và huấn luyện tổ bay của Vietravel Airlines. Và ông Đào Đức Vũ sẽ chính thức nắm giữ vị trí điều hành Vietravel Airlines kể từ ngày 04/09/2024.

Tân Tổng Giám Đốc Vietravel Airlines nhấn mạnh: “Tôi rất trân trọng những thành tựu mà Vietravel Airlines đã đạt được trong thời gian qua. Trước sự tin tưởng và tín nhiệm của Hội đồng Quản trị, tôi cam kết sẽ cùng các cộng sự tiếp tục kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi, triết lý kinh doanh của hãng, đồng thời mong muốn góp phần đưa Vietravel Airlines phát triển bền vững trong tương lai.”

Tại buổi lễ bổ nhiệm, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietravel Airlines chia sẻ: “Vietravel Airlines đang bước vào giai đoạn phát triển mới với nhiều mục tiêu quan trọng mà Hội đồng Quản trị đã đề ra. Vì vậy, việc bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng giúp Vietravel Airlines đẩy mạnh các kế hoạch mở rộng đường bay và khẳng định dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường hàng không.”

Vietravel Airlines có tân Tổng Giám đốc

Ông Đào Đức Vũ đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không.

Đồng thời, đại diện Ban lãnh đạo hãng cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Nguyễn Minh Hải trước những đóng góp nổi bật của ông trong vai trò thành viên Ban lãnh đạo Vietravel Airlines.

Được đầu tư bởi Tập đoàn Du lịch và Hàng không – Vietravel Corporation, hãng chính thức khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên kết nối TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội vào ngày 25/01/2021. Vietravel Airlines là mảnh ghép quan trọng góp phần hoàn thiện hệ sinh thái du lịch đa chiều kết hợp vận tải đa phương thức mà Tập Đoàn hướng đến với sứ mệnh kết nối và thúc đẩy phát triển các điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam & Quốc Tế nhằm mang lại cho khách hàng các sản phẩm hàng không kết hợp du lịch độc đáo, trải nghiệm tiện nghi và cảm xúc thăng hoa trên mỗi hành trình bay.

Mới đây, Hãng hàng không Vietravel Airlines được công nhận là “Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu Châu Á năm 2023 & năm 2024 của World Travel Award và giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” quốc tế (Inspirational Brand Award) của Giải Thưởng Doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương (APEA) 2022. Hãng cũng được Skytrax xếp vào Top 5 “Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất thế giới” bên cạnh đó, thành công nhận về giải thưởng “Hãng hàng không mới hàng đầu Châu Á năm 2022”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi