Wednesday, September 18, 2024

4 loại hoa quả tốt cho phụ nữ

VTV.vn – Bên cạnh việc chăm sóc cơ thể bằng mỹ phẩm, thẩm mỹ thì những loại thực phẩm dùng hàng ngày cũng giúp phụ nữ khỏe đẹp hơn.

Nếu thường xuyên ăn 4 loại thực phẩm này thì có thể có tác dụng giải độc, dưỡng da, dưỡng ẩm cho da và giúp tử cung của các chị em khỏe mạnh hơn.

1. Dưa chuột: loại quả này rất thân thiện với làn da, có tác dụng trì hoãn lão hóa và có thể làm tăng tác dụng chống oxy hóa của da.

Nếu kiên trì uống một cốc nước ép dưa chuột mỗi ngày sẽ giúp giảm quá trình sản xuất độc tố trong cơ thể, giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và còn làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Với những chị em muốn làm trắng da cũng có thể sử dụng dưa chuột làm mặt nạ. 

2. Chuối: ở một mức độ nhất định, chuối có thể giúp phụ nữ thải bỏ một số độc tố còn sót lại trong cơ thể. Đặc biệt đối với những phụ nữ bị táo bón và các vấn đề về da vì chuối có thể giúp thúc đẩy nhu động ruột và thải chất độc ra khỏi cơ thể. 

3. Táo tàu: ngoài việc làm đẹp da, loại hoa quả này còn có tác dụng bảo vệ lá lách và dạ dày. Ngoài ra, táo tàu còn có thể bổ sung khí huyết, giúp làn da hồng hào.

4.Anh đào (cherry): loại quả này được mệnh danh là “vua của các loại hoa quả” vì rất giàu vitamin. Nhiều sản phẩm chăm sóc da trên thị trường có chứa chiết xuất từ ​​quả anh đào.

Đối với phụ nữ, nếu ăn nhiều quả anh đào sẽ rất tốt cho việc chăm sóc da. Hơn nữa, quả anh đào còn giúp cơ thể bài tiết độc tố tích tụ trong cơ thể.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi