Wednesday, September 18, 2024

Chân sút gốc Brazil Nguyễn Xuân Son tái xuất, Nam Định quyết thắng tại đấu trường châu Á

Ngày 18.9, CLB Nam Định sẽ chính thức bắt đầu hành trình tranh tài tại sân chơi đẳng cấp châu Á là AFC Champions League 2.

Vào lúc 19 giờ ngày 18.9, CLB Nam Định sẽ đá trận ra quân tại AFC Champions League 2 gặp CLB Lee Man (Hồng Kông). Trước trận đấu, thủ môn Trần Nguyên Mạnh chia sẻ: “CLB Nam Định đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên ở AFC Champions League 2. Đây là trận đấu quan trọng đối với CLB Nam Định. Chúng tôi đại diện cho bóng đá Việt Nam thi đấu tại AFC Champions League 2. Toàn đội quyết tâm hướng đến một màn trình diễn tốt”.

HLV trưởng Vũ Hồng Việt nhấn mạnh: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Mục tiêu của CLB Nam Định là giành chiến thắng. Về lịch sử, CLB Nam Định có 2 lần đoạt chức vô địch, đầu tiên là năm 1985 và vừa qua thêm một chức vô địch V-League sau 39 năm. Ngoài ra, chúng tôi cũng từng tham dự cúp C2 châu Á, sau khi đoạt Cúp quốc gia năm 2007. Đây là lần thứ 2 chúng tôi tham dự sân chơi châu Á này”.

Chân sút gốc Brazil Nguyễn Xuân Son tái xuất, Nam Định quyết thắng tại đấu trường châu Á

HLV Vũ Hồng Việt (giữa) và thủ môn Nguyên Mạnh (bìa phải) tham dự buổi họp báo trước trận ra quân AFC Champions League 2

ẢNH: CLB NAM ĐỊNH

Tại vòng 1 V-League 2024 – 2024, trong trận đấu gặp CLB Hà Tĩnh, chân sút Rafaelson (Nguyễn Xuân Son) không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Ở trận đấu gặp CLB Lee Man, Nguyễn Xuân Son chắc chắn sẽ tham gia thi đấu”. Với sự trở lại của tiền đạo gốc Brazil, hàng công của đội bóng thành Nam sẽ được tăng cường sức mạnh.

“Thật sự, chúng tôi không biết nhiều về đội Lee Man. Chúng tôi chỉ mới tìm hiểu về đội bóng này sau 2 trận hòa gần nhất của họ ở giải vô địch quốc gia. Theo tôi được biết, đây là đối thủ mạnh, đội hình có nhiều cầu thủ ngoại”, HLV trưởng CLB Nam Định đánh giá về đối thủ đầu tiên ở sân chơi châu Á.

Chân sút gốc Brazil Nguyễn Xuân Son tái xuất, Nam Định quyết thắng tại đấu trường châu Á

Rafaelson (Nguyễn Xuân Son) sẽ tái xuất ở sân chơi châu Á, sau khi vắng mặt ở trận mở màn V-League 2024 – 2025

ẢNH: CLB NAM ĐỊNH

Tại AFC Champions League 2 mùa này, CLB Nam Định nằm ở bảng G với CLB Lee Man, CLB Bangkok United, CLB Tampines Rovers. Mỗi bảng sẽ đá vòng tròn 2 lượt, để tính điểm và xếp hạng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng trong.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi