Wednesday, September 18, 2024

Đêm hội trung thu cho 3.500 trẻ em vùng biên

Bộ đội biên phòng tổ chức đêm hội trung thu cho 3.500 trẻ em vùng biên cương Phú Yên.

Đến nhận quà trung thu từ lúc 16 giờ ngày 17.9, em Bùi Ngọc Thành (8 tuổi, ở thôn Hảo Sơn, xã Hòa Xuân Nam, TX.Đông Hòa) vui mừng: “Nhà con có 6 anh em. Trung thu đến, mấy anh chị lớn không có quà. Hôm nay nhận được bánh trung thu về con sẽ chia cho các anh chị, tối nay con sẽ đi rước đèn phá cỗ cùng các bạn. Cảm ơn các chú bộ đội rất nhiều”.
Đêm hội trung thu cho 3.500 trẻ em vùng biên

Nhiều cháu thiếu nhi mong được nhường quà trung thu cho các bạn miền Bắc bị ảnh hưởng do bão, lũ

ẢNH: TRẦN BÍCH NGÂN

Bên cạnh niềm vui khi được nhận quà, nhiều cháu thiếu nhi muốn dành phần quà của mình gửi về cho các bạn miền Bắc. Em Bùi Đăng Khoa (11 tuổi, ở xã Hòa Xuân Nam) chia sẻ: “Em muốn gửi lại quà bánh và lồng đèn cho các bạn ở Lào Cai vì năm nay các bạn không được đón trung thu trọn vẹn. Các bạn cũng sẽ như em, rất mong được tặng quà bánh và nhận lời chúc trung thu”.

Đêm hội trung thu cho 3.500 trẻ em vùng biên

Trung thu năm nay, Bộ đội biên phòng tỉnh Phú Yên tặng quà cho 3.500 cháu thiếu nhi tại các thôn, xã biên cương

ẢNH: TRẦN BÍCH NGÂN

Ông Trần Kim Trọng, Chủ tịch UBND xã Hòa Xuân Nam, cho biết: “Quá háo hức nên các em đến đây từ rất sớm để nhận quà của các chú bộ đội biên phòng. Tết trung thu ai cũng muốn được tặng quà, được rước đèn phá cỗ nên địa phương đã phối hợp cùng Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Vũng Rô tặng hàng trăm suất quà cho các em”.

Đêm hội trung thu cho 3.500 trẻ em vùng biên

Mỗi phần quà là tình cảm, là sự quan tâm của Bộ đội biên phòng tỉnh Phú Yên gửi gắm vào thế hệ tương lai

ẢNH: ĐỒN BIÊN PHÒNG XUÂN ĐÀI

Triển khai chương trình từ ngày 8.9, sau hơn 1 tuần, các đồn biên phòng thuộc Bộ đội biên phòng tỉnh Phú Yên đã tặng 3.446 suất quà cho các cháu thiếu nhi, đồng thời tặng học bổng cho trẻ em khuyết tật.

Trung tá Nguyễn Xuân Thắng, Phó chủ nhiệm chính trị Bộ đội biên phòng tỉnh Phú Yên, cho biết: “Chương trình “Biên cương – Đêm hội trăng rằm” là hoạt động thường niên, truyền thống của Bộ đội biên phòng dành cho các cháu thiếu nhi vùng biên cương. Mỗi phần quà là tình cảm, là sự quan tâm, gửi gắm vào thế hệ tương lai của đất nước. Tết trung thu, tết của thiếu nhi, mong các cháu chăm ngoan, cố gắng vươn lên học tập trở thành những công dân có ích cho xã hội”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi