Wednesday, September 18, 2024

Giá thấp hơn 300 triệu, MG7 bản tiêu chuẩn trang bị gì?

MG7 bản tiêu chuẩn vẫn giữ lại phong cách thiết kế thời trang nhưng “cắt” nhiều tính năng cũng như hệ thống an toàn.

MG7 bản tiêu chuẩn có giá 738 triệu đồng tại Việt Nam, thấp hơn 300 triệu đồng so với bản cao cấp nhất. Điều này đồng nghĩa với việc xe sẽ bị cắt giảm một số tính năng và trang bị an toàn.
Giá thấp hơn 300 triệu, MG7 bản tiêu chuẩn trang bị gì?

MG7 bản tiêu chuẩn chỉ sử dụng mâm đúc 18 inch

MG7 có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.884 x 1.889 x 1.447 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.778 mm ở cả 3 phiên bản. Trong đó, bản tiêu chuẩn của xe có trọng lượng không tải thấp nhất, đạt 1.570 kg. Con số tương ứng của 2 phiên bản còn lại là 1.650 kg. Khác biệt này xuất phát từ trang bị và động cơ.

Bản tiêu chuẩn của MG7 chỉ dùng vành hợp kim 18 inch và gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ. Các tính năng bị lược bỏ bao gồm đèn pha thông minh, gạt mưa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, đuôi lướt gió phía sau chỉnh điện bán tự động và cửa cốp chỉnh điện.

Giá thấp hơn 300 triệu, MG7 bản tiêu chuẩn trang bị gì?

Ngoại hình xe không quá khác biệt với 2 bản cao cấp

Trang bị nội thất tiêu chuẩn của xe khá phong phú với ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ lái chỉnh cơ 4 hướng, đệm lưng ghế lái, hàng ghế sau gập 60:40, đi kèm 3 tựa đầu, tựa tay trung tâm, giá để ly và đèn đọc sách trước/sau, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, màn hình giải trí trung tâm màu 12,3 inch. Vô-lăng trên phiên bản này được bọc da chỉnh 4 hướng, tích hợp phím chức năng, ngoài ra còn có điều hòa tự động 2 vùng độc lập, lọc không khí PM2.5, cửa gió dành cho hàng ghế sau, hệ thống âm thanh 6 loa và 5 cổng USB. Tuy nhiên, phần ghế ngồi của xe chỉ được bọc nỉ, ghế phụ chỉnh cơ.

Các tiện nghi bị lược bỏ trên bản tiêu chuẩn bao gồm sạc điện thoại không dây, ghế lái nhớ vị trí, sưởi hàng ghế trước, đèn viền LED nội thất, gương chống chói tự động, vô lăng bọc da Nappa, ghế trước bọc da lộn, ghế sau bọc da PU và hệ thống âm thanh Bose 9 loa chỉ dành cho bản cao cấp nhất.

Giá thấp hơn 300 triệu, MG7 bản tiêu chuẩn trang bị gì?

Ghế phụ của bản tiêu chuẩn không được trang bị chỉnh điện

Bản tiêu chuẩn của xe dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5 lít với công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Động cơ đi với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Trong khi đó, 2 bản còn lại được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, cho công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 9 cấp.

MG7 bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị các tính năng an toàn cơ bản nhưng bị cắt mất hệ thống hỗ trợ lái thông minh ADAS, bao gồm các chức năng như hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, giữ làn đường khẩn cấp, cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, nhận diện biển báo giao thông và cảnh báo khi thay đổi giới hạn tốc độ.

Giá thấp hơn 300 triệu, MG7 bản tiêu chuẩn trang bị gì?

Nội thất MG7 bản tiêu chuẩn được bọc nỉ toàn bộ

MG7 bản tiêu chuẩn có mức giá chỉ tương đương với các dòng xe cỡ C, do đó đây là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng muốn sở hữu xe có không gian rộng rãi và một ngoại hình trẻ trung.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi