Wednesday, September 18, 2024

HLV Park Hang-seo và Công ty Onside Field VietNam ủng hộ đồng bào vùng bão lũ 200 triệu đồng

Ngày 17.9, HLV Park Hang-seo và đại diện Công ty TNHH Onside Field VietNam đã đến trụ sở Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam để ủng hộ người dân các tỉnh miền Bắc đang chịu ảnh hưởng bởi bão số 3 và thiên tai sau bão.

Tại trụ sở của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, HLV Park Hang-seo chia sẻ, khi biết thông tin đất nước Việt Nam đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề khi cơn bão đi qua, với tấm lòng và tình cảm của mình, tôi muốn góp thêm một phần nhỏ để cùng với MTTQ Việt Nam sẻ chia với đồng bào vùng lũ.

Gửi lời chia buồn sâu sắc tới các gia đình đang trải qua những mất mát khi cơn bão đi qua, HLV Park Hang-seo mong muốn mỗi gia đình sẽ cùng với đất nước Việt Nam cố gắng vượt qua những khó khăn này, sớm ổn định lại cuộc sống.

HLV Park Hang-seo và Công ty Onside Field VietNam ủng hộ đồng bào vùng bão lũ 200 triệu đồng

HLV Park Hang-seo trao biểu trưng số tiền ủng hộ cho ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam

“Từ cá nhân tôi, cho dù chỉ có một chút thôi nhưng mong muốn góp thêm nguồn lực để hàn gắn sự mất mát của nhân dân sau bão lũ. Tôi tin toàn thể người dân Việt Nam sẽ đoàn kết để vượt qua khó khăn này”, HLV Park bày tỏ.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, trân trọng cám ơn nghĩa cử cao đẹp của HLV Park Hang-seo và Công ty TNHH Onside field VietNam; đồng thời cam kết sẽ sử dụng nguồn lực ủng hộ công khai, minh bạch, đúng theo quy định của pháp luật và sẽ phân bổ kịp thời tới các địa phương chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

HLV Park Hang-seo và Công ty Onside Field VietNam ủng hộ đồng bào vùng bão lũ 200 triệu đồng

Ông Park đang làm thủ tục trao tiền ủng hộ

️Ngày 17.9, ông Park Hang-seo viết thư kêu gọi ủng hộ

Nội dung thư như sau: “Bão Yagi đã đi qua, nhưng hậu quả mà nó để lại cho các tỉnh vùng núi phía bắc vẫn còn đó. Chung tay hướng về cộng đồng, 4 trung tâm bóng đá gồm Trung tâm bóng đá cộng đồng CFF, Học viện Park Hang-seo, Trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal và Trung tâm bóng đá học đường H.Y.S Hà Nội tổ chức giải giao hữu, gây quỹ ủng hộ đồng bào bão lũ. 
Toàn bộ số tiền và hiện vật gây quỹ trong sự kiện này, chúng tôi sẽ trực tiếp chuyển đến tận tay Trường PTDTBT TH – THCS tại xã Quan Hô Thẩn, thôn Seo Cán Hồ, xã Quan Hồ Thẩn, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai trong hành trình chung tay xây dựng lại cộng đồng sau thiên tai”.

Trong thời điểm xảy ra cơn bão số 3 tại Việt Nam, trên trang Facebook cá nhân, HLV Park Hang-seo cũng đã gửi lời chia sẻ tới người dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ:

“Tôi xin được gửi lời chia buồn và động viên đến các gia đình đã phải hứng chịu sự tàn phá của cơn bão Yagi trong thời gian vừa qua. Tôi được biết, hiện nhiều tỉnh thành của Việt Nam đang phải hứng chịu thời tiết cực đoan và rơi vào tình trạng nguy cấp. Nhưng tôi hiểu rằng người Việt Nam mạnh mẽ và đoàn kết như thế nào, các bạn chắc chắn sẽ vượt qua được giai đoạn khốc liệt này. Từ Hàn Quốc, tôi vẫn đang dõi theo mọi người tại Việt Nam và mong rằng các bạn sẽ được bình an”.

HLV Park Hang-seo và Công ty Onside Field VietNam ủng hộ đồng bào vùng bão lũ 200 triệu đồng

HLV Park Hang-seo có nhiều thành công với bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam trong 6 năm (từ 2017 đến 2023). Ông được coi là chiến lược gia thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam với rất nhiều thành tích cao ở đấu trường khu vực và châu lục. Năm 2023, ông chia tay đội tuyển Việt Nam nhưng vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam với những vai trò khác và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Hiện ông là cố vấn cao cấp của đội Bắc Ninh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi