Wednesday, September 18, 2024

IWEC – đồng hành cùng nữ doanh nhân tiếp cận thị trường toàn cầu

Ngày 17/9, Hội đồng Nữ Doanh nhân Quốc tế (IWEC) tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động quý IV/2024, ra mắt Ban Điều hành, Ban Cố vấn và kết nạp hội viên mới.

Hội Đồng Nữ Doanh Nhân Quốc Tế (IWEC) là tổ chức uy tín dành cho các nữ doanh nhân, nhằm thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp do nữ lãnh đạo. Với sứ mệnh kết nối và hỗ trợ các nữ doanh nhân trên toàn thế giới, IWEC không ngừng mở rộng và phát triển, góp phần nâng cao vai trò của phụ nữ trong nền kinh tế toàn cầu.

Bà Lê Thị Minh Hoa – Chủ tịch IWEC chia sẻ tại hội nghị: “Cộng đồng IWEC – một cộng đồng doanh nhân nữ năng động, đoàn kết và cùng nhau xây dựng sự phát triển bền vững.Sự kiện ra mắt Ban Điều hành, Ban Cố vấn đánh dấu sự đổi mới trong công tác quản lý và định hướng phát triển của IWEC.Với sự ra mắt của Ban Điều hành, Ban Cố vấn mới cùng những kế hoạch hợp tác chiến lược được đề ra, có thể tin tưởng rằng IWEC sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ.”

IWEC - đồng hành cùng nữ doanh nhân tiếp cận thị trường toàn cầu

Bà Lê Thị Minh Hoa – Chủ tịch IWEC tặng hoa Ban cố vấn IWEC

Cũng tại Hội nghị, bà Vũ Thị Thanh Loan, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký IWEC đã trình bày kế hoạch hoạt động quý IV năm 2024 của IWEC. Theo đó, Hội đồng sẽ tập trung vào việc hỗ trợ hội viên, mở rộng mạng lưới kết nối và thúc đẩy hợp tác giữa các nữ doanh nhân.

Trong IV/2024, IWEC sẽ tập trung vào việc thúc đẩy kết nối giao thương quốc tế, hợp tác giữa các hội đồng và tổ chức, hiệp hội trong và ngoài nước. Các dự án, thỏa thuận sẽ được triển khai hiệu quả thông qua vai trò đầu mối của IWEC, giúp rút ngắn thời gian tiếp cận và đàm phán giữa các bên. IWEC đẩy mạnh mở rộng mạng lưới tới 63 tỉnh thành và 3 quốc gia, bao gồm các doanh nghiệp đa dạng ngành nghề. Mục tiêu là tạo điều kiện cho doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thị trường. Ngoài ra, IWEC sẽ tăng cường tuyên truyền, giáo dục pháp luật, triển khai các khoá đào tạo về quản trị doanh nghiệp tới các hội viên

IWEC - đồng hành cùng nữ doanh nhân tiếp cận thị trường toàn cầu

Ban Điều hành IWEC ra mắt tại Hội nghị.

Bà Loan nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khai thác các cơ hội giao thương mà tổ chức đã đạt được, tiêu biểu như chương trình kết nối doanh nghiệp Việt – Trung và Thái Lan trong tháng 8/2024. Bà cũng công bố kế hoạch sắp tới, bao gồm ký kết hợp tác với các Hiệp hội nữ doanh nhân tại Bắc Kinh và Philippines vào cuốitháng 9 và 10/2024.

Bên cạnh các hoạt động kết nạp hội viên mới, giao thương, đào tạo,…IWEC dự kiến tổ chức nhiều sự kiện nổi bật khác như giải chạy Marathon kêu gọi bảo vệ môi trường tại Hải Phòng vào tháng 10/2024; Tham gia Festival tại Ninh Bình và ký kết hợp tác với các hiệp hội vào tháng 11/2024; Tổ chức sự kiện “Vinh danh – Duyên dáng Nữ Doanh nhân” nhằm tôn vinh những đóng góp của các nữ doanh nhân xuất sắc vào tháng 12/2024.

Ban Điều hành và Ban Cố vấn đã thảo luận về các định hướng phát triển trong tương lai, bao gồm những mục tiêu chiến lược và các dự án tiềm năng. Hội nghị đã đề xuất các kế hoạch hợp tác chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước, nhằm mở rộng tầm ảnh hưởng của IWEC. Những kế hoạch này tập trung vào việc hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, nghiên cứu thị trường, và xúc tiến thương mại, tạo ra giá trị cộng hưởng và mở rộng cơ hội cho các nữ doanh nhân.

IWEC - đồng hành cùng nữ doanh nhân tiếp cận thị trường toàn cầu

Các đại biểu dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão vừa xảy ra tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, Hội nghị đã kêu gọi các doanh nhân thành viên IWEC tham gia ủng hộ, đóng góp để chia sẻ, giúp đỡ đồng bào nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định đời sống. Ngày 19/9, Hội thiện nguyện IWEC sẽ lên đường đến một số khu vực bị ngập lụt và thiệt hại do cơn bão số 3 tại 2 tỉnh Yên Bái và Tuyên Quang, trực tiếp trao tặng quà cho 50 hộ gia đình bằng tiền mặt, gạo cùng các nhu yếu phẩm khác.

Bà Lê Thị Minh Hoa – Chủ tịch IWEC nhấn mạnh: “Hội nghị lần này không chỉ là dịp để chúng ta nhìn lại những gì đã đạt được mà còn là cơ hội để định hình một tương lai bền vững và phát triển cho IWEC. Với sự ra mắt của Ban Điều Hành, Ban Cố Vấn mới, cùng những kế hoạch hợp tác chiến lược được đề ra, tôi tin tưởng rằng IWEC sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, vươn tầm quốc tế.”

IWEC đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc kết nối, hỗ trợ, và tạo môi trường thuận lợi cho các nữ doanh nhân phát triển. Sự đoàn kết và thống nhất cao trong Ban lãnh đạo hội và các hội viên IWEC sẽ là nguồn động lực để IWEC phát triển bền vững và nâng cao vị thế của nữ doanh nhân trong thời gian tới.

 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi