Friday, September 27, 2024

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra tiết lộ chồng trẻ từng xem cô đăng quang năm 8 tuổi

Khi xem chồng Nick Jonas (32 tuổi) biểu diễn cùng nhóm nhạc The Jonas Brothers tại nhà thi đấu The O2 (London) ngày 16.9, Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra (42 tuổi) cho biết cô nhớ đến cuộc thi sắc đẹp được truyền hình trực tiếp từng tổ chức ở đấu trường này.

Trong bài đăng trên Instagram được chia sẻ vào ngày 17.9, Priyanka Chopra ghi lại hình ảnh của mình tại The O2 với chú thích: “Đêm 16.9 không nên vui đến thế”, trước khi kể lại chiến thắng lúc dự thi Hoa hậu Thế giới 2000 kèm theo một sự cố.
Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra tiết lộ chồng trẻ từng xem cô đăng quang năm 8 tuổi

Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra (giữa), Á hậu 1 Giorgia Palmas (Ý, trái) và Á hậu 2 Yuksel Ak (Thổ Nhĩ Kỳ)

ẢNH: PEOPLE

“Tôi được trao vương miện Hoa hậu Thế giới tại đấu trường này 24 năm trước. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đó của mình năm 18 tuổi, phấn khích, hồi hộp và cạnh tranh, cố gắng để trông thật hoàn hảo, trở thành người đẹp nhất”, Priyanka Chopra viết tiếp.

Sau đó, nữ diễn viên tiết lộ rằng một sự cố về trang phục đã suýt khiến khoảnh khắc đó trở nên “đáng nhớ” hơn nữa dù không phải theo hướng tốt đẹp.

Cô kể: “Kỷ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên vào ngày 30.11.2000 là cảm giác giữ thăng bằng trên đôi giày cao gót với chiếc đầm dạ hội Hemant Trivedi tuyệt đẹp cứ tuột xuống suốt buổi tối, vì miếng dán không giữ chặt chiếc đầm do tôi đổ quá nhiều mồ hôi. Nếu bạn tìm kiếm hình ảnh trên Google, sau khi chiến thắng, trông tôi giống như đang chào để tỏ lòng biết ơn nhưng thực ra phải cố gắng hết sức để giữ váy của mình không bị tuột. Rất may là mọi chuyện cuối cùng đều ổn”.

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra tiết lộ chồng trẻ từng xem cô đăng quang năm 8 tuổi

Priyanka Chopra đăng quang Hoa hậu Thế giới 2000 năm 18 tuổi

ẢNH: PEOPLE

Khi xuất hiện trong chương trình The Jennifer Hudson Show năm ngoái, Priyanka Chopra tiết lộ người chồng nhạc sĩ đã xem cô dự tranh cuộc thi sắc đẹp diễn ra 24 năm trước và đã yêu cô ngay cái nhìn đầu tiên. Năm 2018, cả hai tổ chức lễ cưới, hiện có 1 con gái.

“Mẹ chồng tôi đã nói rằng, ‘Mẹ nhớ từng dõi theo con khi con đoạt vương miện'”, cựu Hoa hậu thế giới kể lại với người dẫn chương trình Jennifer Hudson.

“Tôi nhớ rất rõ lúc đó là tháng 11.2000, Nick đã tham gia một chương trình Broadway lúc 8 tuổi. Kevin Sr. – bố chồng tôi – thích xem các cuộc thi nhan sắc. Ông đã xem đêm chung kết và Nick đã ngồi xuống bên ông”, Priyanka Chopra nhớ lại.

Sau khi Hudson hỏi liệu cô có tin rằng mối quan hệ đó là định mệnh vì khoảnh khắc này không, Chopra trả lời: “Có thể”.

“Tôi tin rằng mọi người được sinh ra để ở bên nhau trong khoảng thời gian nào đó của cuộc đời. Và tôi nghĩ rằng điều đó là định mệnh”, nữ diễn viên phim Quantico bày tỏ.

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra tiết lộ chồng trẻ từng xem cô đăng quang năm 8 tuổi

Priyanka Chopra bên chồng trẻ Nick Jonas

ẢNH: PEOPLE

Priyanka Chopra là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất và nổi tiếng nhất Ấn Độ. Cô nhận nhiều giải thưởng, bao gồm giải thưởng Phim ảnh Quốc gia và 5 giải Filmfare. Năm 2016, chính phủ Ấn Độ trao cho cô giải Padma Shri ghi nhận “những đóng góp xuất sắc trong nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau, gồm nghệ thuật, giáo dục, công nghiệp, văn học, khoa học, diễn xuất, y học, dịch vụ xã hội và các vấn đề công cộng”. Tạp chí Time ghi tên cô là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Priyanka Chopra còn đóng góp từ thiện. Cô đã cộng tác với UNICEF trong 10 năm, được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí của UNICEF về quyền trẻ em trong năm 2010 và 2016.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi