Friday, September 27, 2024

Mốt trang điểm tông lạnh cuốn hút mùa thu đông

Mùa thu đông năm nay đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của các xu hướng trang điểm tông lạnh với những gam màu tím, xám, bạc làm chủ đạo.

Mốt trang điểm tông lạnh cuốn hút mùa thu đông
Latte makeup: Phong cách trang điểm latte makeup với tông lạnh được lấy cảm hứng từ ly cà phê sữa cùng các màu chủ đạo như nâu sữa, beige và caramel nhạt mang đến cho chị em vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Khi áp dụng cho tông da lạnh, phong cách này trở nên sắc sảo và tinh tế hơn nhờ những gam nâu lạnh, xám khói và hồng tro giúp tô điểm diện mạo thêm cuốn hút. Hãy nhấn vào đôi mắt với sắc xám hoặc nâu lạnh nhẹ nhàng, kết hợp cùng eyeliner mỏng, gọn gàng, kỹ thuật tạo khối dọc theo xương gò má sẽ góp phần giúp gương mặt bạn thêm phần thanh thoát và có chiều sâu hơn.
Mốt trang điểm tông lạnh cuốn hút mùa thu đông
Son môi berry gợi cảm: Màu berry, hay còn gọi là tím mận, là sự kết hợp giữa ánh tím và đỏ, rất phù hợp với những nàng có tông da lạnh. Đôi môi màu berry không chỉ giúp chị em thu hút ánh nhìn mà còn đem đến hiệu ứng tôn da, tổng thể khuôn mặt sáng bừng hơn. Để giữ cho lớp trang điểm hài hòa và tránh cảm giác ”cộng tuổi”, phần mắt và má nên được trang điểm nhẹ nhàng. Bạn có thể bỏ qua trang điểm phấn mắt và chỉ cần chuốt mascara, tán nhẹ một lớp má hồng nude hoặc hồng nhạt để tạo sự cân bằng là đủ.
Mốt trang điểm tông lạnh cuốn hút mùa thu đông
Má hồng màu tím: Năm nay với sự trở lại của sắc tím pha hồng đang trở thành cơn sốt được các tín đồ làm đẹp lăng xê. Với ánh tím nhẹ nhàng pha chút sắc hồng tự nhiên sẽ làm tôn lên làn da tươi tắn cùng vẻ ngoài nữ tính cho chị em. Má hồng ánh tím cũng được mỹ nhân Kpop thế hệ mới Jang Won Young yêu thích. Trong mỗi lần xuất hiện, cô nàng luôn gây ấn tượng với má hồng ánh tím phớt cao trên gò má tạo hiệu ứng tự nhiên, ngọt ngào. Để ứng dụng vào layout trang điểm hàng ngày, bạn có thể thử kết hợp tông má hồng ánh tím cùng một chút son bóng sẽ khiến vẻ ngoài càng thêm xinh xắn.
Mốt trang điểm tông lạnh cuốn hút mùa thu đông
Trang điểm mắt màu bạc: Những tín đồ của xu hướng trang điểm lấp lánh sẽ không thể bỏ qua lối makeup nhũ mắt điệu đà. Khác với các tông da ấm thường sử dụng nâu đồng hay vàng, màu bạc có khả năng bắt sáng, giúp làm nổi bật làn da mà không bị tương phản quá mạnh. Lấy cảm hứng từ Jennie (Blackpink), bạn có thể nhấn phần mắt với nhũ bạc kết hợp cùng eyeliner đậm, giúp đôi mắt trở nên sắc sảo hơn. Việc kết hợp thêm phấn mắt tông xám khói ở phần hốc mắt cũng giúp tăng chiều sâu cho đôi mắt.
Mốt trang điểm tông lạnh cuốn hút mùa thu đông
Makeup mắt khói cá tính: Smokey makeup tập trung vào phần mắt với màu phấn mắt đen đậm chất grunge. Nếu bạn sở hữu làn da lạnh với tông màu dưới da hồng hay xanh, hãy thử kết hợp với các gam màu như xám khói, bạc hoặc xanh navy để tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút. Đây là kiểu trang điểm được nhiều mỹ nhân Hàn lăng xê. Bí quyết để đạt được đôi mắt khói chính là tập trung vào kỹ thuật tán đều phấn mắt, đặc biệt ở viền mắt và hốc mắt để tạo hiệu ứng khói. Hãy thêm một chút sắc nâu nhạt để làm dịu lại tông đen đậm, giữ cho đôi mắt có chiều sâu nhưng không quá sắc sảo.
Mốt trang điểm tông lạnh cuốn hút mùa thu đông
Mắt xanh baby: Lấy cảm hứng từ phong cách thập niên 90 với những biểu tượng thời trang như Drew Barrymore và Kate Moss, phấn mắt xanh đang trở thành tâm điểm của các tín đồ làm đẹp trong màu mốt cuối năm. Sắc xanh baby mang đến một làn gió tươi mới cho những cô nàng theo đuổi vẻ đẹp hiện đại và cá tính. Chị em có thể linh hoạt biến tấu giữa phấn mắt xanh matte đơn giản hoặc thêm nhũ ở phần bầu mắt hay khóe mắt, giúp đôi mắt trở nên lung linh hơn. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển, hãy thử kết hợp phấn mắt xanh với son môi nude “chuẩn” quý cô nước Pháp.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi