Saturday, September 28, 2024

Ca sĩ Tùng Dương hiếm hoi cùng gia đình xuất hiện trên truyền hình

VTV.vn – Tùng Dương cùng nhiều người thân trong gia đình xuất hiện trong chương trình Khách sạn 5 sao tuần này.

Là khách mời của chương trình Khách sạn 5 sao, Tùng Dương không chỉ khoe giọng hát trời phú và thể hiện quan điểm sống, Tùng Dương còn chia sẻ về điều căn cốt tạo nên một ca sĩ Việt. “Điều quan trọng nhất của một nghệ sĩ Việt Nam là vẫn giữ được hồn Việt để có sự hội nhập và mở rộng biên độ và thị trường âm nhạc của mình. Đó là hồn cốt mà Dương luôn muốn giữ vì nó nằm trong máu và bản thể của mình”, nam nghệ sĩ cho biết.

Ca sĩ Tùng Dương hiếm hoi cùng gia đình xuất hiện trên truyền hình - Ảnh 1.
Ca sĩ Tùng Dương hiếm hoi cùng gia đình xuất hiện trên truyền hình - Ảnh 2.

Trong chương trình, bà ngoại của Tùng Dương cũng xuất hiện để chia sẻ về nam ca sĩ. Bà nói rất tự hào về cháu mình vì vừa ngoan, vừa khiêm tốn. Tùng Dương còn gửi tặng chị họ một hộp quà đặc biệt là chiếc túi cói có họa tiết màu xanh lá kèm khung ảnh có hình hai chị em xưa và nay. Nhạc sĩ Nhuận Phú kể em trai biết chị thích chiếc túi mà thời đó rất khó khăn và thiếu thốn nên Tùng Dương đã đi bán giò kiếm tiền mua tặng chị. Còn chị tặng lại Tùng Dương chiếc mũ cói như lời nhắc nhớ về tình thân, sự che chở và tình cảm của những người thân yêu gắn bó từ thời thơ bé đến khi trưởng thành, khung ảnh là để lưu giữ và trân trọng về những khoảnh khắc đẹp sẽ không bao giờ trở lại.

Ca sĩ Tùng Dương hiếm hoi cùng gia đình xuất hiện trên truyền hình - Ảnh 3.
Ca sĩ Tùng Dương hiếm hoi cùng gia đình xuất hiện trên truyền hình - Ảnh 4.

Ca sĩ Tùng Dương được biết đến như là một nghệ sĩ tìm tòi, thể nghiệm những thể loại âm nhạc mới, như electronic và New Age. Tùng Dương thể hiện nhiều thể loại khác nhau, trong đó có Pop, Jazz, dân gian đương đại, New Age, electronic… và cả những sáng tác nhạc cách mạng, nhạc tiền chiến và tình khúc 1954-1975.

Năm 2024, dự định của Tùng Dương là ra 4 MV 1 Album, những MV dấu ấn đã được tung ra là “Cánh chim Phượng hoàng” và Đàn ông không cần khóc trong 3 tháng qua đã tạo cú hích lớn để Tùng Dương tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc. Thời điểm cuối năm này, những ấp ủ độc đáo và mới lạ dự kiến sẽ ra mắt trong liveshow tới đây.

Chương trình Khách sạn 5 sao cùng ca sĩ Tùng Dương sẽ được phát sóng vào 12h ngày 29/9 trên kênh VTV3!

Tùng Dương chạm vào cảm xúc với MV ""Đàn ông không cần khóc' Tùng Dương chạm vào cảm xúc với MV ”Đàn ông không cần khóc”

VTV.vn – ”Đàn ông không cần khóc”, bài hát mới trong dự án “Đa vũ trụ” được Tùng Dương giới thiệu đến công chúng đúng ngày sinh nhật 18/9.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi