Sunday, September 29, 2024

Công an An Giang tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 600 người dân

VTV.vn – Ngày 29/9/2024, Công an tỉnh An Giang phối hợp Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 600 người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Để thuận tiện cho người dân trong việc đi lại, Công an tỉnh An Giang đã phối hợp với UBND huyện Phú Tân bố trí 2 điểm khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân tại 2 xã Phú Thành và Phú Thạnh. Tại mỗi điểm, các cán bộ, chiến sĩ, y, bác sĩ Bệnh xá Công an tỉnh và Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã tận tình hướng dẫn, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 300 người dân.

Qua thăm khám, các y, bác sĩ đã tư vấn cách phòng và điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu mà người dân thường gặp, như: tăng huyết áp, bệnh lý dạ dày, tim mạch, hô hấp, bệnh về mắt, tai ở người lớn tuổi. Đồng thời, tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nhân dân cách ăn ở đảm bảo hợp vệ sinh, đề phòng dịch bệnh và tự chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Ngoài việc khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, lực lượng Công an còn trao tặng 600 phần quà cho người dân đến khám bệnh tại 02 điểm, với tổng kinh phí tiền thuốc và quà trên 160 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Lận (81 tuổi), trú thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân, chia sẻ: “Khi đến đây được lực lượng Công an, các y, bác sĩ đón tiếp chu đáo, hướng dẫn tận tình, khám bệnh rất kỹ càng, được phát thuốc miễn phí và nhận quà; bà con ở đây rất vui mừng, phấn khởi, cảm ơn các y, bác sĩ và như lực lượng Công an”.

Bà Lê Thị Huệ (63 tuổi), trú xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, cho biết: “Nay được đoàn công tác về thăm khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, trao quà và hướng dẫn cho bà con về công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân tại nhà thì tôi rất là vui; đến đây các cô chú Công an rất là ân cần, chu đáo hướng dẫn đến bàn khám bệnh, nhận thuốc và nhận quà. Đây là việc làm rất thiết thực, tất cả vì Nhân dân phục vụ”.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi