Monday, September 30, 2024

Long An: Đề nghị công an xác minh, làm rõ văn bản giả mạo Sở Y tế

Ngày 29/9, Sở Y tế tỉnh Long An cho biết đã phát hiện văn bản giả mạo của đơn vị và trình báo công an xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Long An: Đề nghị công an xác minh, làm rõ văn bản giả mạo Sở Y tế

 

Trước đó, trên mạng internet xuất hiện và lan truyền một quyết định của Sở Y tế Long An về việc “Thành lập đoàn kiểm tra, giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh Long An”.

Ở cuối quyết định có đóng dấu mộc đỏ, người ký là “Huỳnh Minh Phúc – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Long An”. Tuy nhiên, trên thực tế không có ai tên Huỳnh Minh Phúc là Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Long An. Ngoài ra, quyết định giả mạo này có số 115 nhưng không có ngày, tháng, năm ký ban hành.

Trong thời gian qua, nhiều Sở Y tế các tỉnh đã phát đi cảnh báo về việc xuất hiện các văn bản giả mạo của các đơn vị. Mục đích của các đối tượng giả mạo không loại trừ khả năng là nhằm sách nhiễu, giả kiểm tra các đơn vị sản xuất kinh doanh để “moi tiền”, lừa đảo.

Phản hồi về vấn đề này, Sở Y tế tỉnh Long An khẳng định văn bản đang lan truyền trên không gian mạng là giả mạo, đồng thời lưu ý người dân cảnh giác để tránh mắc bẫy của các đối tượng lừa đảo. Đồng thời, Sở Y tế tỉnh Long An cũng đã kiến nghị cơ quan công an vào cuộc xác minh, xử lý các đối tượng tung tin giả theo quy định của pháp luật

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi