Monday, September 30, 2024

Nữ phụ phim ‘Vinh quang trong thù hận’ đột ngột qua đời

Nữ diễn viên Park Ji Ah qua đời rạng sáng 30.9. Cô được nhiều khán giả biết đến khi đóng vai mẹ của Song Hye Kyo trong bộ phim ‘The Glory’ từng gây sốt cuối năm 2022, đầu 2023.

Nữ phụ phim 'Vinh quang trong thù hận' đột ngột qua đời

Park Ji Ah của The Glory qua đời ở tuổi 52

ẢNH: NETFLIX

Theo Koreaboo, Park Ji Ah ra đi ở tuổi 52 do nhồi máu não. Billions – công ty quản lý của nữ diễn viên cũng thông báo tin buồn đến công chúng. Phía này chia sẻ: “Park Ji Ah đã qua đời vào lúc 2 giờ 50 phút sáng nay (30.9) ở tuổi 52 khi chống chọi với căn bệnh nhồi máu não. Tang lễ của nghệ sĩ quá cố được tổ chức tại nhà tang lễ số 2 của Trung tâm y tế Asan. Lễ đưa tang sẽ diễn ra lúc 10 giờ sáng ngày 2.10”.

Công ty của nữ diễn viên sinh năm 1972 bày tỏ thêm: “Chúng tôi sẽ mãi mãi nhớ đến tình yêu nghề của nữ diễn viên, người đã luôn đam mê diễn xuất cho đến những giây phút cuối đời. Một lần nữa, chúng tôi xin lời tri ân sâu sắc nhất đến người đã khuất và mong cô ấy yên nghỉ”.

Nữ phụ phim 'Vinh quang trong thù hận' đột ngột qua đời

Tin tức về sự ra đi của Park Ji Ah khiến người hâm mộ, đồng nghiệp của cô ngỡ ngàng. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc thương với nữ nghệ sĩ 52 tuổi, khen ngợi diễn xuất của cô và mong diễn viên an nghỉ

ẢNH: BILLIONS

Park Ji Ah sinh năm 1972, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ cuối thập niên 1990 và được biết đến khi tham gia một số bộ phim của đạo diễn Kim Ki Duk: Xuân hạ thu đông rồi lại xuân, Căn nhà trống, Hơi thở, Giấc mơ buồn…

Nữ diễn viên cũng ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình khác: Hoàng đế giả mạo, Vụ án mạng trong biệt thự đá, Bệnh viện ma ám (Gonjiam: Haunted Asylum), Chuyện tình bác sĩ, Giai thoại về Hong Gil Dong, Trái tim đẫm máu…

Nữ phụ phim 'Vinh quang trong thù hận' đột ngột qua đời

Park Ji Ah và Song Hye Kyo trong phim The Glory

ẢNH: NETFLIX

Đặc biệt, Park Ji Ah được đông đảo khán giả quốc tế biết đến qua vai diễn trong The Glory (Vinh quang trong thù hận). Góp mặt trong loạt phim gây sốt cuối năm 2022, đầu 2023, nghệ sĩ kỳ cựu vào vai Jung Mi Hee – một phụ nữ nghiện rượu nặng, mất lý trí, đẩy con gái Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) xuống hố sâu bất hạnh.

Dù xuất hiện không nhiều, nữ diễn viên để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, thậm chí khiến người xem “ghét cay ghét đắng”. Cô khắc họa chân thực một người mẹ nhếch nhác, điên loạn, hám tiền, góp phần cùng những kẻ quyền thế đày đọa, vùi dập nữ chính.

Park Ji Ah sống kín tiếng, không chia sẻ nhiều về đời tư.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi