Tuesday, October 1, 2024

Volkswagen Touareg có thêm phiên bản mới tại Việt Nam

Phiên bản mới của Volkswagen Touareg mang tên Elegance Plus được bổ sung trang bị so với bản tiêu chuẩn và gần tương đương phiên bản cao cấp nhất, trong khi mức giá nằm giữa các phiên bản hiện có tại Việt Nam.

Theo thông tin từ một đại lý Volkswagen tại TP. HCM, Volkswagen Touareg mới đã tung ra thị trường phiên bản Elegance Plus, xếp trên phiên bản Elegance và dưới phiên bản Luxury. Bản Elegance Plus đã được đưa về đại lý với mức giá 2,788 tỉ đồng.
Volkswagen Touareg có thêm phiên bản mới tại Việt Nam

Touareg phiên bản Elegance Plus có mặt tại đại lý Volkswagen

Hai phiên bản Touareg Elegance và Luxury hiện đang có giá lần lượt 2,699 tỉ, 3,099 tỉ đồng. Như vậy, phiên bản Elegance Plus có giá cao hơn phiên bản tiêu chuẩn khoảng 89 triệu đồng. Mức giá này gần tương đương Mercedes-Benz GLC 300, hiện đang phân phối với giá 2,799 tỉ đồng.

Đại lý Volkswagen cũng cho biết, phiên bản Touareg Elegance Plus đang giảm 50% phí trước bạ, tương tự hai phiên bản còn lại của mẫu xe này. Người mua xe sẽ tiết kiệm khoảng 140 triệu đồng cho phí lăn bánh.

Volkswagen Touareg có thêm phiên bản mới tại Việt Nam

Trang bị trên Touareg phiên bản Elegance Plus đủ dùng cho nhu cầu nhiều khách hàng

Ngoại thất phiên bản Elegance Plus có nhiều điểm tương đồng với phiên bản Luxury hơn là bản Elegance. Mẫu xe mới này sử dụng đèn LED ma trận hiện đại và bộ mâm 5 chấu kép kích thước 20 inch, trong khi bản tiêu chuẩn Elegance chỉ được trang bị đèn LED thông thường và mâm 19 inch.

Nội thất xe không có nhiều nâng cấp từ phiên bản trước. Khác biệt lớn nhất nằm ở núm xoay chế độ lái và chế độ nâng hạ gầm gần cần số. Một số trang bị tiện nghi nổi bật trên phiên bản Elegance Plus có màn hình hiển thị 12,3 inch sau vô-lăng, màn hình trung tâm 15 inch, cần số điện tử, hàng ghế trước chỉnh điện 12 hướng, tính năng nhớ vị trí ghế và hệ thống điều hòa 4 vùng…

Volkswagen Touareg có thêm phiên bản mới tại Việt Nam

Touareg phù hợp với người muốn sở hữu xe cao cấp nhưng thực dụng

Phiên bản Elegance Plus vẫn trang bị động cơ 2.0 lít tăng áp, có công suất 251 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Motion. Điều đặc biệt, phiên bản Elegance Plus vượt trội hơn bản Elegance với hệ thống treo khí nén và 7 chế độ lái giống như trên phiên bản Luxury.

Volkswagen Touareg phiên bản Elegance Plus hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hấp dẫn với những ai đang tìm kiếm xe SUV cao cấp với kích thước lớn như BMW X5, Mercedes-Benz GLE nhưng giá bán dễ chịu hơn.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi